top of page

BST các mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ óc chó đơn giản và trang nhã

Updated: Jun 23, 2021

Các kiểu bàn ăn 6 ghế gỗ óc chó luôn được yêu thích nhờ kiểu dáng nhỏ gọn và khá là trang nhã. Nó đảm bảo phù hợp với mọi diện tích phòng ăn tại các gia đình lớn nhỏ hiện nay. Thêm nữa bộ bàn ăn này còn được ưa chuộng với thiết kế sang trọng và ấn tượng. Bài viết này hãy cùng Nội Thất Đương Đại tìm hiểu về BST các mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ óc chó đẹp và đẳng cấp nhé.


Bộ bàn ăn 6 ghế óc chó hiện đại

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ óc chó đơn giản và trang nhã

Nội thất phòng bếp gỗ óc chó là sản phẩm gỗ nhằm toát lên được hết vẻ đẹp của nội thất ngôi nhà. Với sản phẩm này bạn sẽ không ngừng sở hữu được thiết kế đẳng cấp. Loại gỗ với sức hút kỳ diệu và bí ẩn. Vì thế dù là thiết kế đơn giản nó cũng toát lên vẻ ấn tượng khác hoàn toàn với những sản phẩm có mặt trên thị trường.

Mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ óc chó với thiết kế nhỏ gọn, đảm bảo phù hợp với phòng ăn diện tích nhỏ. Nó đặc biệt phù hợp với phòng ăn của chung cư. Tuy nhiên bạn nên đặt bàn ăn vào không gian có gam màu sáng.


Mẫu thiết kế thanh mảnh nhỏ gọn không kém phần tinh tế
Mẫu thiết kế thanh mảnh nhỏ gọn không kém phần tinh tế

Kiểu dáng bàn thanh mảnh, nhỏ gọn sẽ tạo được sự tinh tế và cuốn hút. Bộ bàn ghế với màu nâu đầy đẳng cấp và quyến rũ. Vì thế nên bộ bàn ăn này có màu sắc tương đối trầm. Phần tựa lưng có kiểu tựa nửa lưng với đường nét cong tròn ôm lấy người ngồi. Tay vịn nhỏ bo tròn khá thon gọn và đầy tranh nhã. Tất cả nhằm mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái nhất có thể.

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ óc chó đẹp cho nhà phố

Có thể thấy rằng những mẫu bàn ăn gỗ óc chó cho 6 người cực thích hợp dành cho nhà phố. Nó đảm bảo với số lượng thành viên gia đình và không chiếm quá nhiều diện tích ngôi nhà. Bởi vậy nên bộ bàn ghế gỗ óc chó mới được nhiều gia chủ săn đón.

Mẫu bàn ghế ăn hiện nay có nhiều kiểu dáng đa dạng, kích thước phong phú. Bàn ghế ăn kết hợp với tủ bếp nhằm tạo ra được một không gian hoàn mỹ. Không những vậy bàn ghế gỗ óc chó này còn dễ dàng để di chuyển và sắp xếp gọn gàng. Vì vậy nên thiết kế căn bếp nhà bạn là thiết kế nhỏ gọn hay hẹp ngang đều có thể sử dụng được.


Phù hợp mọi không gian phòng bếp dù nhỏ hay to
Phù hợp mọi không gian phòng bếp dù nhỏ hay to

Thông thường nhà phố bao giờ cũng sẽ phải đối mặt với mối mọt. Vì vậy nên nhiều gia chủ hay bị ái ngại khi dùng gỗ tự nhiên. Tuy nhiên với gỗ óc chó thì điều này sẽ được cải thiện hoàn toàn. Chúng có độ bền hàng chục năm và khả năng chống mối mọt, cong vênh cũng cực tốt.

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ óc chó độc đáo và sang trọng

Các mẫu thiết kế bộ bàn ăn 6 ghế gỗ óc chó mang đến hơi thở mới cho không gian sống hoàn hảo. Thiết kế bàn ăn gỗ óc chó được thiên nhiên ban tặng cho sắc đẹp cuốn hút. Hệ thống vân gỗ quyến rũ và cực lôi cuốn. Phần mặt bàn được tuyển chọn với vân đẹp, uốn lượn khá là uyển chuyển. Gỗ óc chó còn có thể vân núi, vân cuộn độc đáo và cực kỳ là nghệ thuật. Vì vậy thiết kế của nó cực đẳng cấp và xa hoa.


Mẫu thiết kế xa hoa đẳng cấp
Mẫu thiết kế xa hoa đẳng cấp

Không chỉ vậy các kiến trúc sư hiện nay còn có rất nhiều mẫu mã sáng tạo cho các bộ bàn ăn. Nó được kết hợp nhiều chất liệu khác nhau. Nó có thể kết hợp với mặt đá, mặt kính hoặc là dùng epoxy để có thể kết nối tấm gỗ. Vì vậy bạn sẽ thấy gỗ mang đến nét đẹp mộc mạc lại cực hiện đại. Chúng đem đến được sự ấn tượng và đẳng cấp.

Thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó tại Nội Thất Đương Đại

Nội Thất Đương Đại là đơn vị thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó uy tín và chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn đang có nhu cầu mua bộ bàn ăn 6 ghế gỗ óc chó. Nội Thất Đương Đại sẽ tư vấn miễn phí và giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất.


1 view0 comments
bottom of page