top of page

Phòng ngủ gỗ óc chó sang trọng và đẳng cấp | Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021

Nội thất gỗ óc chó luôn có giá trị cao về cả độ bền cũng như là cả tính thẩm mỹ của nó. Nội thất này mang đến được sự sang trọng và cực kỳ là thư giãn. Vì vậy nên các mẫu này luôn nhận được sự quan tâm lớn của nhiều gia chủ. Bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về phòng ngủ gỗ óc chó và các mẫu phòng ngủ sang trọng nhé.

Phòng ngủ gỗ óc chó chuẩn phong thủy

Từ xa xưa thì đa số người phương Đông đã cực kỳ ưa chuộng để có thể sử dụng sản phẩm gỗ thay cho những sản phẩm bằng kim loại. Điều này là bởi vì đa số người phương Đông đều sẽ đề cao yếu tố phong thủy. Đặc biệt là làm từ gỗ óc chó.

Từ thời xa xưa người phương Đông đã cực kỳ ưa chuộng việc sử dụng sản phẩm gỗ thay vì các vật dụng bằng kim loại. Điều này chính là bởi vì người phương Đông thường sẽ đề cao yếu tố phong thủy. Trong đó gỗ óc chó đến từ cây óc chó sẽ được dùng nhiều hơn.

Màu nâu của gỗ óc chó sẽ mang tới tác dụng cực kỳ tốt trong việc nuôi dưỡng nguồn năng lượng sống cho căn phòng. Đặc biệt là nó còn cực kỳ thân thiện với môi trường, tạo được sự gần gũi, tự nhiên hơn. Nhờ vậy mà căn phòng của bạn cũng trở nên cởi mở, thư thái.

Thêm vào đó là màu nâu của gỗ óc chó có tác dụng nuôi dưỡng năng lượng sống bên trong căn phòng. Nó cực kỳ là thân thiện, tự nhiên. Nhờ vậy mà con người cũng thêm phần thư thái, cởi mở.

Để có thể đảm bảo được phong thủy tốt thì màu sắc tự nhiên cũng chính là sự lựa chọn phù hợp. Nó sẽ mang đến nguồn hơi thở gần gũi, tạo điểm nhấn ấn tượng cho phong cách sống. Sự cứng rắn này phần nào đó sẽ thể hiện rõ được phong thủy và nguồn sinh khí. Đây được coi là một điểm cộng lớn của sản phẩm mà không phải loại gỗ nào cũng có được.


Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Tìm hiểu sản phẩm nội thất phòng ngủ gỗ óc chó cơ bản

Dưới đây sẽ là những mẫu sản phẩm nội thất gỗ óc chó cơ bản dành cho bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

  • Giường ngủ gỗ óc chó

Giường ngủ chính là mẫu nội thất quan trọng nhất cho không gian của phòng ngủ. Đó chính là nơi mà mỗi người lựa chọn để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì thế mà chất lượng của giường ngủ sẽ được đặt lên hàng đầu.

Sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó sẽ có độ bền bỉ cao. Loại gỗ này cũng sẽ sở hữu được vẻ đẹp khá ấn tượng và sang trọng. Nó có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Màu sắc khi càng lâu sẽ càng trở nên trầm tĩnh và huyền bí hơn nhiều.

Thiết kế phòng ngủ dựa theo phong cách Bespoke đang được rất nhiều người quan tâm. Càng là người đẳng cấp thì sẽ càng mong muốn sở hữu được những thiết kế độc đáo. Một trong số đó là giường ngủ hình tròn được làm từ gỗ óc chó. Nó thể hiện được sự viên mãn cũng như sự đẳng cấp. Các giường này sẽ phần nào đó giúp thu hút ánh nhìn của đa số mọi người ngay từ khi bước vào phòng ngủ.

  • Tủ quần áo gỗ óc chó

Tủ quần áo gỗ óc chó sẽ mang tới chất liệu vượt trội hơn so với những loại gỗ tự nhiên khác. Đa phần gỗ sẽ gặp vấn đề về việc cong vênh, mối mọt. Bởi vậy nên gỗ óc chó cực bền bỉ và chắc chắn sẽ được coi là giải pháp an toàn nhất.

Với các căn phòng nhỏ thì gỗ óc chó cánh trượt sẽ phần nào đó tiết kiệm được diện tích một cách tối đa. Chiếc tủ thiết kế với 2 cánh trượt và nhằm thao tác mở đơn giản hơn nhiều. Thiết kế bên trong cược kỳ thông minh với ngăn kéo nhỏ và ngăn nhằm giúp bạn sắp xếp chăn gối.

  • Bàn trang điểm gỗ óc chó

Vẻ đẹp của sản phẩm bàn trang điểm thể hiện chính ở màu sắc và vân gỗ tự nhiên. Chính bởi vậy nên những đường vân này khá là uyển chuyển và mềm mại.

Vẻ đẹp của sản phẩm bàn trang điểm phòng ngủ gỗ óc chó được thể hiện chủ yếu ở màu sắc và vân gỗ. Chính vì thế nên những đường vân uyển chuyển, mềm mại được coi là điểm nhấn. Màu sắc gỗ sử dụng cho bàn trang điểm sẽ là gỗ nâu trầm. Đây là màu sắc tinh tế và sang trọng. Tuy nhiên bàn trang điểm nên để màu cùng với màu của nội thất.

Thêm vào đó là chất lượng của gỗ cũng cao. Bàn trang điểm sẽ có thêm ngăn kéo để kéo ra kéo vào cực kỳ thuận lợi. Một chiếc gương nhỏ được thiết kế treo trên tường cũng tăng thêm sự mềm mại và đẹp mắt.

  • Bàn làm việc gỗ óc chó

Bàn làm việc là thiết kế nội thất cực kỳ quan trọng bên trong căn phòng ngủ. Nó giúp gia chủ có thể tăng được tính tập trung và làm cho tinh thần thêm tốt hơn. Thêm vào đó nó sẽ tăng được cá tính và tính thẩm mỹ.

Mẫu bàn làm việc này khá đơn giản nhưng lại cực kỳ là cá tính. Phần ngăn kéo bên phải để bạn có thể chứa đồ và các giấy tờ quan trọng.

  • Tủ sách gỗ óc chó

Với những gia đình có không gian rộng rãi và thoáng đãng thì đều mong muốn sở hữu được căn phòng sang trọng. Các mẫu tủ sách gỗ óc chó cũng khiến cho gia chủ cảm thấy mê mẩn. Đặc biệt nó cực kỳ ấn tượng mà cũng sẽ không chiếm quá nhiều diện tích của nhà bạn.

Mẫu tủ sách gỗ óc chó sẽ được kết hợp với kệ tivi để tạo được điểm nhấn. Sự có mặt của bàn trà nhỏ, ghế nhỏ giúp tăng tính thẩm mỹ và có thêm không gian để đọc sách, uống trà.

Các mẫu phòng ngủ gỗ óc chó đẹp 2021

Phòng ngủ gỗ óc chó luôn mang tới được nét đẹp đẳng cấp và sang trọng. Tuy nhiên nó sẽ thêm phần ấn tượng hơn với kiểu thiết kế có phần sáng tạo. Dưới đây là 10 mẫu phòng ngủ gỗ óc chó đẹp và ấn tượng:

Điểm nhấn chính của phòng là giường tròn được làm bằng chất liệu chính là gỗ tự nhiên. Chiếc giường mang nét đẹp tinh túy với đường vân vô cùng cuốn hút và màu sắc tinh tế.

Phòng ngủ với tủ quần áo được thiết kế kịch trần, cửa trượt cực tiết kiệm không gian. Kệ trang trí có tích hợp thêm giúp bạn dễ dàng bày các món đồ mà mình yêu thích.

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ óc chó tại Nội Thất Đương Đại

Nội Thất Đương Đại là một trong những đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất gỗ tự nhiên. Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất và thi công nội thất. Không chỉ vậy xưởng còn có quy mô lớn nhằm đạt tiêu chuẩn về mặt chất lượng.

Tất cả các dự án thi công của Nội Thất Đương Đại đều được khen ngợi về mặt tiến độ và chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất, hãy liên hệ với chúng tôi. Nội Thất Đương Đại sẽ tư vấn miễn phí và báo giá gỗ óc chó cho bạn.


11 views0 comments
bottom of page