top of page

Phòng bếp gỗ óc chó và BST các mẫu phòng bếp cao cấp | Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021

Gỗ óc chó không chỉ mang tới vẻ đẹp đẳng cấp mà nó còn mang tới được độ bền bỉ tuyệt vời. Đó chính là lý do khiến nhiều gia đình lựa chọn gỗ óc chó cho thiết kế nội thất của căn phòng bếp. Bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phòng bếp óc chó và BST các mẫu phòng bếp gỗ óc chó đẹp.

Tìm hiểu về nội thất phòng bếp gỗ óc chó đẹp, sang trọng

Sản phẩm nội thất gỗ óc chó là sản phẩm được làm từ nguyên liệu chính đó là cây óc chó. Đây là loại cây cực kỳ nổi tiếng trong thiết kế nội thất đến từ Bắc Mỹ. Sản phẩm này với nhiều tính năng ưu việt như là vân gỗ đẹp, độ cứng tốt và chất liệu tự nhiên. Đặc biệt với phòng bếp thường xuyên phải tiếp xúc môi trường ẩm ướt thì tủ bếp gỗ óc chó là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Khi được sấy với nhiệt độ cao thì các loại gỗ này hoàn toàn không xảy ra tình trạng bị cong vênh, co giãn. Vì vậy khi dùng các bà nội trợ hoàn toàn có thể đóng mở dễ dàng mà không lo sẽ bị chặn.

Các sản phẩm nội thất gỗ óc chó phòng bếp mang đến đặc trưng đó là màu vàng trang nhã hoặc là màu nâu cánh dán. Thêm vào đó phần vân gỗ xám đậm sẽ mang tới màu sắc ấn tượng và nó thể hiện được đẳng cấp, sự sang trọng. Đường vân thẳng, độc đáo nên nó hoàn toàn có thể được so sánh với các loại vân gỗ đang được công nhận là đẹp nhất hiện nay. Nhờ vậy nó sẽ mang tới không gian ấm cúng và gần gũi hơn cho các gia đình.

Nội thất phòng bếp gỗ óc chó

Tìm hiểu một số sản phẩm gỗ óc chó phòng bếp

Cùng chúng tôi tìm hiểu một số những sản phẩm nội thất gỗ óc chó trong phòng bếp hiện nay nhé:

  • Tủ bếp gỗ óc chó cao cấp

Tủ bếp gỗ óc chó luôn là sự lựa chọn đang được nhiều gia đình ưu ái hơn. Với các căn hộ chung cư hay là nhà phố sẽ không có diện tích khá rộng rãi cho phòng bếp. Vì vậy các kiểu thiết kế hình chữ L là 1 trong những sự lựa chọn phù hợp nhất. Đặc biệt hiện nay thiết kế tủ bếp với sự kết hợp của quầy bar trở thành một trong những xu hướng đặc biệt. Nhờ vậy mà căn bếp thêm tiện nghi và có được không gian để có thể thưởng thức rượu. Đây còn là nơi ngăn cách để nhằm hóa giải được sự liên thông giữa phòng khách và phòng bếp.

Tông màu nâu trầm của sản phẩm tủ bếp gỗ óc chó đang ngày càng được ưa chuộng. Nó thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cùng với nét tinh túy. Gia chủ hoàn toàn có thể sử dụng vân đá màu trắng nhằm tạo điểm nhấn và tăng tính thu hút hơn. Đừng quên kết hợp thêm nơi chứa đồ để có thể tiết kiệm được diện tích của căn bếp nhé.

  • Bàn ăn gỗ óc chó

Chắc hẳn một bộ bàn ăn gỗ óc chó đẳng cấp và sang trọng là điều mà ai cũng mong muốn. Dưới đây là mẫu bàn ăn với kích thước lớn nhằm tạo điểm nhấn hơn cho căn bếp. Nó cực kỳ thích hợp dành cho những căn biệt thự đẳng cấp bật xa hoa.

Bộ bàn ăn gỗ óc chó này được lựa chọn dành cho phong cách nội thất theo kiểu tân cổ điển. Hoa văn phong cách châu Âu được kết hợp cùng với gam màu nâu trầm sẽ tôn lên nét vương giả.

  • Ghế ăn gỗ óc chó

Mẫu ghế này cũng là một trong những mẫu ghế tạo được sự thanh nhã và quý phái. Phần mặt kế nổi bật với những đường vân thẳng trông vô cùng ấn tượng. Thêm vào đó kiểu dáng ghế ngồi cũng rất thanh mảnh và mềm mại. Phần đệm ghế được thiết kế một cách đơn giản với khung gỗ cong tròn. Nó có tác dụng là nâng đỡ phần lưng của bạn.

Nhìn chung thì gỗ óc chó được thiết kế để đảm bảo phù hợp với mọi loại bàn ăn. Kiểu dáng của nó khá nhỏ gọn và trang nhã. Nó sẽ tăng tính hiện đại và tính thẩm mỹ. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng tại chung cư hoặc là tại nhà phố. Điều này là bởi vì nó không chiếm quá nhiều diện tích. Đồng thời nó cũng dễ dàng để có thể di chuyển.

  • Tủ rượu gỗ óc chó

Đây là một mẫu tủ rượu của óc chó thích hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ. Mẫu tủ rượu này tuy không quá rộng rãi nhưng nó rất xinh đẹp và đầy đủ các ngăn để có thể bày rượu.

Thiết kế của tủ rượu khá là đơn giản. Tuy nhiên màu sắc và chất liệu của gỗ óc chó phần nào tôn lên nét sang trọng. Đường vân gỗ cực kỳ nghệ thuật với màu nâu trầm cá tính.

5 Mẫu thiết kế phòng bếp gỗ óc chó đẹp nhất 2021

  • Phòng bếp gỗ óc chó đa năng đầy sang trọng

Đây có thể được coi là một trong những kiểu thiết kế khiến bạn không thể nào rời mắt được. Từng đường nét đều tôn lên được sự mềm mại và quyến rũ. Chúng tạo nên từ tất cả những vật liệu có trong căn bếp.

Kiểu dáng tủ bếp chữ L là kiểu dáng khá phổ thông nhưng vẫn tinh tế và sang trọng. Tủ bếp được làm một cách đa năng hơn khi nó được kết hợp cùng với kệ trang trí tủ rượu. Chính nhờ vậy nó sẽ tôn lên được nét đẹp hiện đại và đẳng cấp dành riêng cho gia chủ.

  • Nội thất phòng bếp gỗ óc chó cho biệt thự

Có thể nói vào bên trong căn hộ biệt thự thì không thể nào thiếu được phòng bếp và sự sang trọng, tiện nghi. Đây là mẫu thiết kế dành cho những căn phòng bếp trên 30m2. Nó được thiết kế theo hình dạng chữ L.

Tủ bếp vẫn được làm theo phong cách chạm trần với những đường nét hiện đại và sử dụng nhiều chức năng khác nhau nhằm tạo được sự thông minh và tiện lợi hơn.

Bên cạnh đó phần quầy bar, bàn ăn, tủ... được làm bằng gỗ óc chó tự nhiên. Nó tạo được sang trọng. Quầy bar nhỏ bằng đá vân mây màu trắng cực kỳ hiện đại.

  • Phòng bếp siêu ấn tượng với phong cách hiện đại

Với những căn phòng ăn được thiết kế cho căn nhà hiện đại đều được yêu thích nhờ sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao. Phong cách hiện đại với đường nét tinh tế tạo được cảm giác rộng rãi. Bàn ăn hình chữ nhật đơn giản nhưng lại cực kỳ nghệ thuật và cũng được làm bằng chất liệu gỗ óc chó trang nhã và cứng cáp hơn.

Phần tủ rượu thể được trang trí ở hai 2 nhằm tăng tính nghệ thuật và thuận lợi hơn cho gia chủ trong quá trình tiếp khách. Đặc biệt một chiếc tivi lớn được đặt ở giữa cực kỳ thích hợp cho những bữa ăn vừa thưởng thức đồ ăn vừa xem tivi.

  • Phòng bếp gỗ óc chó dành cho chung cư đơn giản mà lại tinh tế

Với căn phòng bếp tại chung cư thì nó thường không có quá nhiều diện tích như tại phòng bếp khác. Chính vì vậy tông màu chủ đạo chủ yếu được dùng đó chính là tông màu gỗ đậm. Mọi vật giúp căn bếp này nhìn trông cách đơn giản và dễ nhìn nhất.

Quầy bar nhỏ chính là nơi mà bạn có thể sử dụng vào việc lấy nước và tổ chức tiệc. Thiết kế trần nhằm tiết kiệm được tối đa không gian cũng như là diện tích cho căn phòng của bạn.

  • Phòng bếp gỗ óc chó trang nhã và ấn tượng

Không chỉ là màu sắc gỗ đậm và màu gỗ óc chó nhạt cũng trở thành điểm nhấn ấn tượng và mang cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Thiết kế phòng bếp này vô cùng hài hòa và thoáng đãng. Tủ bếp theo kiểu hình chữ L cực kỳ đa năng, kết hợp với kệ trang trí hiện đại.

Kiểu thiết kế tiết kiệm nhưng phù hợp với mọi gia đình. Vẫn là gỗ óc chó hiện đại nhưng kiểu dáng này có thể bao quát được mà không gian. Đồng thời nó cũng giúp không gian thêm ấm cúng hơn.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó tại Nội Thất Đương Đại

Nội thất đương đại là một trong những đơn vị đã có 10 năm kinh nghiệm trong quá trình thiết kế và sản xuất gỗ tự nhiên. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Nếu khách hàng đang có nhu cầu thiết kế nội thất và thi công nội thất gỗ óc chó hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhân viên sẽ tư vấn cụ thể cho bạn về dịch vụ và báo giá nội thất gỗ óc chó chi tiết.


9 views0 comments
bottom of page