top of page

Nội thất phòng khách gỗ óc chó cực sang trọng và đẳng cấp

Updated: Jun 23, 2021

Có thể nói rằng phòng khách gỗ óc chó là nơi thể hiện được đẳng cấp và vị thế của gia chủ. Bởi vậy nên các gia chủ cực kỳ quan tâm tới chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp dành cho phòng khách. Trong đó sản phẩm gỗ óc chó đang là loại gỗ hàng đầu với nét đẹp cực cuốn hút. Bài viết này hãy cùng Nội Thất Đương Đại tìm hiểu về nội thất phòng khách gỗ óc chó cao cấp nhé.

Nội thất phòng khách gỗ óc chó

Phòng khách gỗ óc chó thể hiện được cá tính

Phòng khách chính là một không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đây được coi là nơi mà bất kỳ vị khách nào khi đến căn nhà của bạn cũng đều phải ghé qua. Thêm vào đó nó cũng giúp thu hút được ánh nhìn của các vị khách. Chính vì vậy nên một căn phòng được trang trí đẹp phần nào đó sẽ thể hiện được rõ địa vị của gia chủ.

Tại nhiều nước phát triển hiện nay đều đang sử dụng sản phẩm gỗ óc chó để có thể thiết kế nội thất. Gỗ óc chó được làm từ cây óc chó với độ bền cao và khả năng chống mối mọt cực tốt. Chính vì vậy nên nó được người Việt Nam ưa chuộng. Sự dẻo dai, kết cấu và khả năng chịu được là điều mà ít loại gỗ có thể có được. Thêm vào đó nó góp phần giúp gia chủ cảm thấy được yên tâm hơn.

Mỗi một căn phòng đều sẽ có được những thiết kế khác nhau. Nó là nơi nhằm thể hiện được cá tính của gia chủ. Gia chủ hoàn toàn có thể thiết kế dựa theo sở thích và nhu cầu dùng. Bởi vậy đây được coi là căn phòng quan trọng nhất bên trong căn nhà.

Một số mẫu sofa phòng khách gỗ óc chó

  • Bộ sofa gỗ óc chó

Có thể nói rằng sofa là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong căn phòng khách. Nó chính là điểm nhấn của căn phòng với thiết kế khá đẹp mắt và tinh tế. Màu sắc của gỗ thường sử dụng là màu nâu trầm với đường vân cực cuốn hút, sắc nét.

Mỗi sản phẩm sofa này đều có sự kết hợp của phần nệm cực kỳ là êm ái. Chất liệu cao su cao cấp. Ghế đẩu, ghế đơn đều sẽ được thiết kế để mang tới nét độc đáo mà vẫn phần nào đảm bảo được sự trang nhã.

Mỗi một bộ sofa gỗ tại phòng khách đều được kết hợp với nệm ngồi cực kỳ êm ái. Nó có bọc da cao cấp. Những chiếc ghế đẩu, ghế đơn trong bộ sofa đều mang tới nét đẹp độc đáo và trang nhã. Chúng tôn lên được sự uy nghi hơn cho căn phòng.

  • Bàn trà gỗ óc chó

Bàn trà cũng được coi là một điểm nhấn của căn phòng. Nó sẽ được đi liền với ghế sofa. Nó hoàn toàn có thể là hình vuông hoặc hình chữ nhật truyền thống đều sẽ được. Tuy nhiên hình dáng này còn sẽ dựa nhiều vào thiết kế cũng như diện tích căn phòng.

  • Kệ tivi gỗ óc chó

Kệ tivi gỗ óc chó khá là sang trọng và đẳng cấp. Nó hoàn toàn có thể được chế tác với nhiều hoa văn khác nhau và kiểu dáng đa dạng. Bề mặt gỗ sẽ dựa theo yêu cầu của gia chủ để có thể uốn cong nhằm tạo được tính thẩm mỹ cũng như là sự mềm mại hơn.

Kệ tivi phòng khách chung cư hiện đại

Nếu như trong trường hợp không gian căn phòng nhà bạn không quá lớn thì đây chính là một kiểu kệ tivi đáng được quan tâm. Thay vì những chiếc kệ lớn bạn hoàn toàn có thể chọn kệ nhỏ có nhiều công năng.

  • Bàn thờ gỗ óc chó

Trong không gian phòng khách thì bàn thờ cũng được tích hợp thêm. Nó sẽ giúp tiết kiệm được không gian và tạo ra sự thuận lợi hơn dành riêng cho gia chủ và cả khách đến chơi nhà.

Bàn thờ là nơi thờ cúng linh thiêng, nó thể hiện được lòng thành của con cháu với những người đã mất. Vì vậy chất liệu bàn thờ cực kỳ đáng được quan tâm.

Bàn thờ gỗ óc chó với màu sắc, đường nét uốn lượn tạo nên được hình thù khá riêng. Đây cũng chính là lý do mà nhiều người không ngại bỏ ra con số lớn để có thể sở hữu được các vật dụng trong phòng khách. Đặc biệt nhất chính là bàn thờ.

  • Tủ giày gỗ óc chó

Hầu như ai cũng mong muốn sở hữu được một căn nhà gọn gàng và ngăn nắp. Đặc biệt nhất chính là phòng khách. Nó nhằm tạo được thiện cảm hơn cho khách khi tới chơi nhà.

Đa phần các gia đình với nhiều thành viên đều đặt tủ giày trước cửa nhà hoặc là phòng khách. Điều này nhằm tránh được tình trạng cửa nhà lúc nào cũng đầy dép và giày của cả khách lẫn chủ. Nó nhằm gây mất thẩm mỹ và tạo ra mùi hôi khó chịu.

Tủ giày gỗ óc chó tạo được sự ấn tượng và giúp cho ngôi nhà của bạn thêm gọn gàng hơn. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tủ theo sở thích và nhu cầu.

Giới thiệu các mẫu phòng khách gỗ óc chó đẹp

Sản phẩm gỗ óc chó là một sản phẩm được đa số người dùng quan tâm. Hiện nay nó cũng rất phổ biến trên thị trường. Vì vậy hiện nay có nhiều mẫu phòng khách gỗ óc chó đẹp, hiện đại. Cùng chúng tôi tham khảo một số các mẫu nhé.

Nội Thất Đương Đại - địa chỉ thiết kế nội thất gỗ óc chó uy tín

Sản phẩm nội thất gỗ óc chó đang ngày càng được ưa chuộng vời tính thẩm mỹ và độ bền cao. Chính vì hiểu được điều này nên Nội Thất Đương Đại đã thiết kế nhiều mẫu sản phẩm sang trọng và độc đáo. Chúng tôi có hẳn đội ngũ nhân viên thiết kế và thi công nội. Thêm vào đó là xưởng sản xuất gỗ tự nhiên với quy mô cực kỳ lớn. Tất cả nhằm đem tới cho khách hàng được dịch vụ hoàn hảo nhất.



7 views0 comments
bottom of page