top of page

BST bàn ăn gỗ óc chó cao cấp dành cho không gian hiện đại và đẳng cấp

Updated: Jun 23, 2021

Sản phẩm nội thất gỗ óc chó từ xưa đến nay vẫn luôn là niềm mơ ước được các gia chủ quan tâm. Gỗ óc chó đại diện cho sự thượng lưu, đẳng cấp và nghệ thuật cực kỳ cao. Chính vì vậy nhiều gia chủ luôn quan tâm tới mẫu nội thất gỗ óc chó đẳng cấp và phong cách. Bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về BST bàn ăn gỗ óc chó cao cấp dành cho những không gian mang tính hiện đại và đẳng cấp.


bàn ăn gỗ óc chó cao cấp dành cho không gian hiện đại và đẳng cấp

Bàn ghế ăn gỗ óc chó nhỏ gọn và hiện đại

Sản phẩm nội thất phòng bếp gỗ óc chó hiện nay đang được dùng phổ biến. Đây chính là đại diện dành cho dòng gỗ tự nhiên cao cấp. Nó được giới thượng lưu ưa chuộng cực kỳ nhiều. Đặc điểm của gỗ óc chó nhằm toát lên vẻ đẹp đẳng cấp, quyến rũ và thêm vào đó là một chút gì đó bí ẩn. Vì vậy nên nét đẹp của gỗ óc chó làm gia chủ thêm mê mẩn và mong muốn được sở hữu.

Đa phần bàn ăn gỗ óc chó sẽ sở hữu được nét đẹp thanh tao và trang nhã. Kiểu dáng bàn ghế đơn giản, nhỏ gọn nhưng toát lên vẻ đẹp kiêu sa và quyền quý. Kiểu bàn ghế ăn sẽ có đường nét thanh mảnh, bo tròn ở phần khung chân, tay vịn. Phần chỗ ngồi và tựa lưng sẽ có đường nét thon gọn ôm lấy người ngồi. Nó nhằm giúp bàn ăn óc chó vừa hiện đại mà lại cực dịu dàng và thanh khiết.


Bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn phù hơp không gian phòng bếp nhà chung cư
Bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn phù hơp không gian phòng bếp nhà chung cư

Có thể thấy rằng mẫu thiết kế này vô cùng hợp với các thiết kế tại phòng ăn với diện tích nhỏ. Bàn ăn và ghế với kiểu dáng cực kỳ nhỏ gọn và thích hợp để đặt ở nhiều những vị trí trong gia đình. Nó dễ dàng để di chuyển nên được dùng trong chung cư, nhà phố nhỏ. Nó giúp cho các bữa ăn trong gia đình của bạn thêm đầm ấm, vui vẻ với thiết kế cực trang nhã và nhẹ nhàng.

Bàn ghế ăn gỗ óc chó sang trọng và trang nhã

Màu sắc có thể chính là yếu tố làm cho gỗ óc chó được cuốn hút và đẳng cấp hơn. Quả thật hiếm có màu sắc gỗ tự nhiên nào sở hữu được màu sắc như gỗ óc chó - màu nâu trầm. Màu nâu này toát lên được vẻ đẹp quyến rũ và trầm ấm. Bởi vậy nên sản phẩm thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

Tuy nhiên với không gian nhỏ thì nó có thể làm cho thiết kế bị bí và khó chịu. Vì vậy nên sử dụng gam màu sáng dành cho tường nhà và sàn nhà. Điều này góp phần giúp bàn ghế có màu nổi bật hơn và thu hút hơn.


Mang đến sự tươi mới với sự kết hợp gỗ óc chó và mặt đá
Mang đến sự tươi mới với sự kết hợp gỗ óc chó và mặt đá

Đa phần bàn ghế có kiểu dáng khá độc đáo và phong cách. Gỗ phù hợp với kiểu thiết kế hiện đại. Các kiến trúc sư đã tạo hình cho cho bàn ghế đến từ những hình khối đơn giản. Chính sự đơn giản, tiện nghi của nó sẽ làm cho mẫu bàn ghế phù hợp hơn với thị hiếu của khách. Bàn ăn sẽ có kiểu hình chữ nhật, hình ovan, hình tròn. Thêm vào đó là sự tinh xảo từ ghế ăn với tựa lưng lớn và đầy trang nhã.

Bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm nghệ thuật

Có nhiều gia chủ yêu thích mẫu bàn gỗ tự nhiên dưới hình dạng nguyên tấm lớn dành cho gia đình. Các bàn ăn nguyên tấm này sẽ góp phần giữ nguyên tấm gỗ lớn mà không cần phải bị xẻ nhỏ ra. Mặt bàn lúc này không được ghép từ tấm gỗ nhỏ nên khá là tự nhiên. Thêm vào đó nhiều gia chủ còn cực yêu thích mặt bàn giữ được các vết nứt hoặc mắt sâu của gỗ. Điều này sẽ toát lên vẻ đẹp mộc mạc, sự tự do cũng như là sự phóng khoáng.

Không chỉ vậy bạn còn được trải nghiệm nét đẹp nghệ thuật với mặt bàn hình dạng nguyên tấm. Đường vân gỗ cuốn hút và cực quyến rũ. Hệ thống vân phong phú từ thẳng, núi cho tới cuộn xoáy đầu cuốn hút. Từng lớp vân mềm mại và uyển chuyển nhằm tạo nên được một bức tranh nghệ thuật.

Chiếc bàn ăn óc chó đường vân cuốn hút quyến rũ
Chiếc bàn ăn óc chó đường vân cuốn hút quyến rũ

Chính vì vậy nên đa phần bàn ăn gỗ óc chó thường bao giờ cũng lựa chọn tấm gỗ nhập khẩu có chất lượng cao. Các tấm gỗ ít vết nứt, không mắt sâu với vân gỗ luôn được săn đón rất nhiều. Chính sự chưa hoàn hảo sẽ giúp tăng thêm phần tự nhiên và chân thật.

Bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó kết hợp thêm các chất liệu

Với những mẫu bàn ăn gỗ óc chó ở trên đã vô cùng đẳng cấp và hiện đại. Tuy nhiên nó sẽ có thêm được sự ấn tượng khi được kết hợp với các chất liệu.


Màu nâu trầm đặc trưng thể hiện sự đẳng cấp của óc chó
Màu nâu trầm đặc trưng thể hiện sự đẳng cấp của óc chó

Hiện nay nhiều gia chủ đang yêu thích bàn gỗ óc chó chất liệu đá marble hoặc kính. Tuy nhiên bàn vẫn được làm từ khung gỗ óc chó nhằm tăng tính hiện đại và sang trọng. Đá Marble là đá tự nhiên cao cấp với đường vân và màu sắc cũng khá đa dạng. Khi được kết hợp làm mặt bàn chúng sẽ tôn lên được nét đẹp sang trọng. Cũng như vậy chất liệu kính được dùng để phủ lên mặt bàn. Chất liệu kính đảm bảo được độ bóng và bảo vệ mặt bàn.

Bộ bàn ăn gỗ óc chó cao cấp cho biệt thự

Mẫu bàn ăn này có kích thước khá lớn, ấn tượng và đầy uy nghi làm cho phòng ăn thêm xa hoa và lộng lẫy. Bàn ăn có kích thước lớn, ấn tượng và đầy uy nghi dành cho phòng ăn cực xa hoa và lộng lẫy. Nó thích hợp với thiết kế đẳng cấp và diện tích lớn.

Với bộ bàn ăn này gia chủ có thể bày từ 10 - 12 ghế để đảm bảo cả chỗ ngồi cho khách. Nó mang đến nét đẹp ưu tú từ màu sắc cho tới kiểu dáng.


Mẫu thiết kế bàn ăn cao cấp xa hoa
Mẫu thiết kế bàn ăn cao cấp xa hoa

Hiện nay nhiều gia chủ lựa chọn gỗ óc chó cho thiết kế tân cổ điển. Nhiều gia chủ sở hữu tấm gỗ lớn và tạo hình với hoa văn tinh xảo. Phần ghế bọc da hoặc là bọc vải cũng tăng thêm phần cao quý. Chúng nhằm tôn được nét đẹp một cách vươn giả và lộng lẫy.

Báo giá bộ bàn ăn gỗ óc chó mới nhất 2021

Sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó ngày càng được săn đón trên thị trường. Hầu như ai cũng mê mẩn các thiết kế đẳng cấp, sang trọng và độc đáo này. Nó nhằm giúp cho không gian thêm quý phái và ấn tượng. Không chỉ vậy gia đình bạn còn được quây quần bên nhau và gắn kết các thành viên.

Thông thường bàn ăn gỗ óc chó sẽ có mức giá khá cao so với bàn ghế khác. Điều này là do giá gỗ óc chó trên thị trường vốn đa cao, đặc biệt là gỗ óc chó nhập khẩu. Loại gỗ này là gỗ loại 1 với tính thẩm mỹ cao và được tuyển chọn vô cùng kỹ lượng. Tùy thuộc vào kích thước và mẫu mã, giá thành của từng mẫu sẽ có sự chênh lệch riêng.

Thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó Nội Thất Đương Đại

Nội Thất Đương Đại hiện nay tự hào là đơn vị thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó hàng đầu và cực kỳ uy tín. Chúng tôi sẽ nhận thiết kế bàn gỗ óc chó dựa theo yêu cầu của khách hàng. Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu có nhu cầu thiết kế và nhận báo giá chi tiết nhé.


2 views0 comments
bottom of page