top of page

BST bàn ăn gỗ óc chó cao cấp | Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021

Nội thất phòng bếp gỗ óc chó là sản phẩm nội thất cực đẳng cấp đang được ưa chuộng ngày nay. Nó không chỉ được dùng phổ biến cho phòng khách mà ngay cả các căn phòng khác trong ngôi nhà cũng có thể dùng được. Bài viết này hãy cùng Nội Thất Đương Đại tìm hiểu về mẫu bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm đẹp và sang trọng ngày nay nhé.

Mẫu bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm tinh tế và đẳng cấp

Gỗ óc chó luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Nó đảm bảo phù hợp với thị hiếu của nhiều gia chủ hiện nay. Sản phẩm hiện tại đang được khai thác tại vùng đất Bắc Mỹ và được nhiều người yêu thích.

Sản phẩm gỗ óc chó được đại diện cho sự sang trọng, cao cấp. Bởi vậy không có gia chủ nào là không muốn sở hữu một bộ bàn ăn gỗ óc chó sang trọng. Sắc màu nâu của gỗ óc chó tôn sự quyền lực và huyền bí. Vì vậy bàn ăn chắc chắn sẽ khiến không gian căn nhà bạn thêm xa hoa và quyền quý.


Mẫu thiết kế bàn ăn đẳng cấp gỗ óc chó nguyên tấm
Mẫu thiết kế bàn ăn đẳng cấp gỗ óc chó nguyên tấm

Khi nhắc đến gỗ óc chó thì chắc chắn là bạn không thể nào không nhắc đến vân gỗ. Gỗ có được nét quyến rũ và cực kỳ cuốn hút. Từng đường vân sắc nét, uốn lượn giống như là hình núi. Chính sự đa dạng và tinh tế của đường vân sẽ tôn lên được nét đẹp riêng của bàn ăn. Nó giúp cho mẫu bàn ăn hoàn toàn không trùng nhau. Thêm vào đó là lớp dầu bóng được phủ lên khiến bàn vừa trang trọng lại cực bóng bẩy.

Bàn ăn gỗ óc chó có độ bền vượt thời gian

Bàn ăn gỗ óc chó luôn được các chuyên gia khen về độ bền bỉ. Loại gỗ này tạo được sự chắc chắn và dễ dàng trong quá trình thi công. Nó mang đến khả năng chịu lực cực kỳ tốt, chịu va đập tốt. Bên trong tâm có có một chất với cái tên là tannin. Chất này sẽ chống lại được sự tấn công đến từ mối mọt.


Mẫu thiết kế hiện đại chân bàn dáng độc lạ
Mẫu thiết kế hiện đại chân bàn dáng độc lạ

Gỗ khá cứng, ít bị cong vênh và ít bị biến dạng nếu thời tiết có sự thay đổi. Tuy nhiên bạn phải lựa chọn đúng gỗ óc chó Bắc Mỹ. Đây là gỗ có tính bền bỉ và phẩm chất tốt nhất. Độ bền của nó có thể dùng làm bàn ăn hoặc mọi món đồ nội thất.

Về mặt thi công thì bàn ăn này được thi công cũng rất đơn giản. Người ta sẽ lựa chọn tấm gõ có đường nét đẹp, ít nút, vân đều. Tấm được gia công theo yêu cầu của gia chủ. Đặc biệt là chúng còn có sơn dầu nhằm tăng độ bền bỉ và tính thẩm mỹ. Nhờ vậy bạn có thể sử dụng bàn lên tới hàng chục năm.

BST các mẫu bàn ăn gỗ nguyên tấm gỗ óc chó đẳng cấp nhất

Dưới đây là các mẫu bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm đang được nhiều người lựa chọn. Đa số các mẫu bàn ăn này đều có được nét thẩm mỹ cao. Có một vài mẫu có thể xuất hiện thêm vết nứt chưa thật sự hoàn hảo nhưng chính điều này lại làm nên nét đẹp. Nó đảm bảo được sự gần gũi và hài hòa với thiên nhiên.


Màu nâu trầm gỗ óc chó lôi cuốn ma mị
Màu nâu trầm gỗ óc chó lôi cuốn ma mị

Không chỉ vậy bàn ăn gỗ óc chó còn hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Nó có thể kết hợp với ghế ăn nguyên tấm hay các kiểu ghế hiện đại. Ngoài ra bạn có thể thử kết hợp với ghế tân cổ điển. Bàn càng để lâu thì càng đẹp và càng bóng bẩy hơn. Vậy nên nét đẹp này chắc chắn sẽ khiến cho gia chủ hãnh diện khi sở hữu được.

Thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó tại Nội Thất Đương Đại

Hiện nay Nội Thất Đương Đại đang cung cấp nhiều mẫu bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm đẹp và cực kỳ sang trọng. Chúng tôi có thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vậy nên, hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu thiết kế nội thất gia đình. Nhân viên sẽ tư vấn miễn phí và báo giá cụ thể cho bạn nhé.


7 views0 comments
bottom of page