top of page

3 mẫu bàn học gỗ óc chó cho mọi không gian | Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021

Thiết kế bàn học gỗ óc chó thể hiện sự sang trọng, tăng độ thẩm mỹ cho căn nhà nên được nhiều gia đình lựa chọn. Loại bàn này có rất nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng. Dưới đây là 3 kiểu bàn học gỗ óc chó độc đáo được ưa chuộng nhất hiện nay.


Bàn học gỗ óc chó hiện đại

Bàn học gỗ óc chó sang trọng, hiện đại

Những mẫu bàn học gỗ óc chó được thiết kế khá sang trọng và đảm bảo tiện nghi. Bàn được chia thành nhiều ngăn nhỏ để bé sắp xếp đồ dùng học tập tiện hơn. Ở bên chân bàn có tủ đựng tài liệu kích thước lớn. Ngăn kéo được thiết kế dưới mặt bàn và chia thành từng ô nhỏ để giúp bé phân chia đồ dùng ngăn nắp hơn.


Bàn học óc chó kết hợp kệ sách sang trọng
Bàn học óc chó kết hợp kệ sách sang trọng

Mẫu bàn học gỗ óc chó có ưu điểm nổi bật, tôn thêm vẻ đẹp cho căn phòng mà ít loại gỗ công nghiệp nào làm được. Mỗi đường nét vân gỗ đều thể hiện sự tinh tế, tỉ mỉ và mang đầy tính nghệ thuật. Bên cạnh đó, bàn học làm bằng gỗ óc chó thường được bo tròn các góc đảm bảo an toàn cho bé. Đặc biệt là trong thi công nội thất gỗ óc chó không sử dụng hóa chất gây hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Mẫu bàn học gỗ óc chó thanh mảnh, tinh tế

Kiểu mẫu bàn học gốc óc chó thanh mảnh, trang nhã là lựa chọn của nhiều gia chủ. Không chỉ đem đến sự tiện nghi, an toàn mà còn tăng nét đẹp thẩm mỹ cho thiết kế nội thất của ngôi nhà. Phòng ngủ gỗ óc chó của bé sẽ tạo cảm giác thoải mái và trang nhã. Bàn học gỗ óc chó có màu nâu trầm thanh nhã, hài hòa. Đồng thời giúp bé đỡ mỏi mắt khi nhìn lâu. Mỗi loại bàn đều được thiết kế kích thước phù hợp cho từng độ tuổi khác nhau để tư thế ngồi của bé được thoải mái nhất.


Thiết kế bàn học đơn giản thanh mảnh
Thiết kế bàn học đơn giản thanh mảnh

Các mẫu bàn học gỗ óc chó vừa thanh mảnh vừa tinh tế, trang nhã. Vì vậy nó rất phù hợp với những căn phòng ngủ có diện tích lớn. Loại bàn này đơn giản nhưng vẫn mang đến nét sang trọng, thanh lịch. Bàn học bằng gỗ óc chó không có ngăn kéo đựng đồ, có 4 chân tạo sự thoải mái khi ngồi. Vì vậy đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho góc học tập của các bé.

Mẫu bàn học gỗ óc chó đa năng, linh hoạt

Bàn học gỗ óc chó không chỉ chú trọng vào thẩm mỹ mà còn là sự độc đáo, linh hoạt. Mỗi mẫu bàn đều thể hiện sự sáng tạo không giới hạn của các kiến trúc sư. Vì vậy những kiểu bàn học độc lạ luôn thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng. Bàn không chỉ là nơi học tập, làm việc mà còn đem lại tính cá nhân hóa. Nó khiến các vị khách không khỏi trầm trồ và thốt lên sự khen ngợi. Những mẫu bàn học này ra đời dưới sự kết hợp độc đáo giữa các hình khối tạo nên kiểu dáng cá tính.


Bàn học gỗ óc chó kết hợp kệ trang trí kiểu dáng độc đáo
Bàn học gỗ óc chó kết hợp kệ trang trí kiểu dáng độc đáo

Bàn học gỗ óc chó tích hợp nhiều chức năng thông minh. Bàn được kết hợp giá sách, kệ trang trí và tủ tài liệu với nhau. Những căn phòng ngủ có diện tích hạn chế rất thích hợp sử dụng mẫu bàn này. Thi công nội thất bằng gỗ óc chó tạo hình dễ dàng và rất đẹp.

Thiết kế bàn học gỗ óc chó độc đáo tại Nội Thất Đương Đại

Không gian học tập, làm việc thoải mái và đẹp mắt sẽ tạo cảm hứng tích cực cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế bàn học gỗ óc chó cho căn phòng của mình, Nội Thất Đương Đại có thể thay bạn làm điều đó.

Nội Thất Đương Đại nhận sản xuất và thi công bàn học gỗ óc chó uy tín. Sản phẩm đảm bảo nguồn gốc chất lượng được thiết kế chuyên sâu bởi đội ngũ kiến trúc sư và thợ mộc có tay nghề cao. Hãy liên hệ ngay khi bạn có nhu cầu thiết kế bàn học gỗ óc chó hoặc muốn nhận báo giá chi tiết nhé.





4 views0 comments
bottom of page