top of page

Thiết kế bàn làm việc gỗ óc chó hiện đại tiện nghi | Nội Thất Gỗ óc chó

Updated: Jun 23, 2021

Với thiết kế sang trọng, tiện nghi bàn làm việc gỗ óc chó hiện đang là xu hướng được rất nhiều người lựa chọn. Những chiếc bàn trang nhã được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt luôn tạo được điểm nhấn cho căn phòng. Mời bạn đọc tham khảo những mẫu bàn làm việc gỗ óc chó độc đáo, tiện nghi nhất hiện nay.

Bàn làm việc gỗ óc chó sang trọng tôn lên sự đẳng cấp

Vì sao nên lựa chọn bàn làm việc gỗ óc chó?

Thiết kế bàn làm việc trong phòng làm việc tại nhà hoặc công ty rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến tinh thần và sự tập trung của gia chủ. Những chiếc bàn cá tính, tiện nghi và có tính thẩm mỹ cao luôn được ưa chuộng. Đặc biệt là cách thiết kế bàn đẹp mắt, độc đáo đang trở thành xu hướng hiện nay.

Bàn làm việc gỗ óc chó tạo ấn tượng với đông đảo khách hàng bởi nét đẹp thẩm mỹ được thể hiện qua từng đường vân gỗ. Những nếp vân tinh xảo, mềm mại tự nhiên của gỗ óc chó càng tăng tính nghệ thuật và cuốn hút người nhìn. Màu sắc gỗ óc chó tự nhiên, có màu nâu trầm đến socola đặc trưng.

Thiết kế độc đáo tạo cảm giác  mới lạ
Thiết kế độc đáo tạo cảm giác mới lạ

Không chỉ sở hữu màu sắc đẹp mắt mà chất liệu của gỗ óc chó còn có độ bền cao và khả năng chịu tác động ngoại lực tương đối tốt. Khác với loại gỗ khác hay bị mối mọt, cong vênh gỗ óc chó không dễ bị mọt khi được gia công đúng theo tiêu chuẩn về chất lượng. Nhờ kiểu dáng đa dạng cùng chất liệu bền đẹp nên bàn làm việc gỗ óc chó ngày càng thịnh hành và được rất nhiều người lựa chọn.

Những mẫu bàn làm việc gỗ óc chó sang trọng và độc đáo

Có rất nhiều mẫu thiết kế bàn làm việc gỗ óc chó khiến bạn phải thốt lên lời khen ngợi về tính thẩm mỹ của nó. Từ những hình khối đơn giản, thanh mảnh và thon gạo tạo nên chiếc bàn đầy ấn tượng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Chính sự đơn giản ấy đem đến sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng.

Bạn có thể lựa chọn bàn làm bằng gỗ óc chó cho căn phòng ngủ của mình. Với chiếc bàn được thiết kế gọn gàng, đa năng sẽ tiết kiệm diện tích và tạo sự trang nhã, tinh tế cho phòng ngủ gỗ óc chó. Dưới đây là 2 kiểu bàn làm việc gỗ óc chó bạn có thể tham khảo

Bàn làm việc gỗ óc chó có ngăn kéo

Bàn làm việc được thiết kế thêm tủ đựng tài liệu, giấy tờ và đồ dụng thiết yếu là nhu cầu của nhiều gia chủ. Những chiếc bàn như vậy sẽ giúp người dùng sắp xếp các giấy tờ quan trọng gọn gàng. Để tăng tính ứng dụng của chiếc bàn các kiến trúc sư thường thiết kế thêm những ngăn kéo để thuận tiện cho việc đựng đồ. Bàn làm việc gỗ óc chó với nhiều ngăn kéo, cánh mở phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của người dùng.

Bàn làm việc có ngăn kéo đa năng dễ sử dụng
Bàn làm việc có ngăn kéo đa năng dễ sử dụng

Bàn làm việc gỗ óc chó cách điệu

Nếu bạn thích những mẫu bàn làm việc vuông vắn, lịch sự có thể tham khảo những kiểu bàn được cách điệu độc đáo. Với những chiếc bàn làm việc gỗ óc chó được thiết kế lạ mắt thường thu hút được những đối tượng thích phong cách mới lạ. Mỗi loại bàn đều mang cá tính riêng như bàn cong tròn, bo tròn góc...Đối với những gia chủ ưa chuộng cách vừa làm việc vừa thưởng thức rượu bia có thể lựa chọn bàn làm việc gỗ óc chó kết hợp với quầy bar.

Thiết kế đơn giản thanh mảnh
Thiết kế đơn giản thanh mảnh

Nội Thất Đương Đại - Đơn vị thiết kế bàn làm việc gỗ óc chó uy tín chất lượng

Nội Thất Đương Đại là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Sở hữu xưởng sản xuất gỗ tự nhiên lớn, đơn vị luôn đảm bảo những mẫu bàn làm việc gỗ óc chó chất lượng cao ra đời. Sản phẩm có khả năng chịu các yếu tố ngoại lực tốt, độ bền cao và tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Đừng quên liên hệ đến Nội Thất Đương Đại để sở hữu những mẫu bàn làm việc gỗ óc chó sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi nhất.


5 views0 comments
bottom of page