top of page

BST bàn trang điểm gỗ óc chó đẹp và sang trọng | Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021

Sản phẩm nội thất đến từ gỗ tự nhiên luôn có được vẻ đẹp thẩm mỹ và sự sang trọng khác biệt hoàn toàn so với những loại gỗ khác. Trong đó gỗ óc chó là một trong những loại gỗ được các gia chủ đầu tư khá nhiều. Bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bàn trang điểm gỗ óc chó đẳng cấp và cá tính nhé.

Nội thất gỗ óc chó được ưa chuộng nhiều hiện nay

Gỗ óc chó hiện nay đánh bật rất nhiều những loại gỗ quý. Nó thể hiện được vị trí của mình trong quá trình thiết kế và thi công nội thất. Chưa bao giờ nó lại được ứng dụng nhiều vào trong thiết kế nội thất giống như bây giờ. Có thể nói rằng bất cứ một ai cũng cảm thấy trầm trồ trước vẻ đẹp và chất lượng hoàn hảo của sản phẩm này. Đó cũng chính là lý do khiến họ yêu thích các thiết kế nội thất đến từ gỗ óc chó.

Vẻ đẹp của sản phẩm gỗ óc chó được thể hiện chủ yếu ở màu sắc và vân gỗ tự nhiên. Những đường vân gỗ uyển chuyển và mềm mại giống như là một bức tranh nghệ thuật màu sắc. Vân gỗ từ nâu nhạt cho tới nâu trầm nhưng đem đến cảm giác tinh tế và sang trọng.

Thêm vào đó chất lượng của gỗ cũng khiến cho các gia chủ cực kỳ yêu thích và đầu tư. Gỗ óc chó có chất lượng bền bỉ với khả năng chịu lực tốt và có thể đánh bay mọi thời tiết khắc nghiệt. Chính vì thế nó hạn chế tối đa sự cong vênh, co ngót và mối mọt trong quá trình sử dụng. Đặc biệt nếu như bạn biết cách bảo quản thì nó có thể lên tới hàng chục năm.

Bộ sưu tập các mẫu bàn trang điểm nội thất của óc chó đẹp mắt

  • Thiết kế bàn trang điểm quyến rũ và thanh thoát

Bàn trang điểm là một trong những món đồ nội thất được các chị em phụ nữ cực kỳ quan tâm. Chẳng có chị em nào có thể cưỡng lại được với mẫu bàn trang điểm của óc chó độc đáo này. Thiết kế đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp cuốn hút và thanh thoát. Bàn có kiểu dáng nhỏ gọn với phần mặt bàn được bo tròn mềm mại. Tủ đựng đồ 3 ngăn nhỏ nhắn, xinh xắn tạo nên nét quyến rũ.


Mẫu thiết kế bàn trang điểm trang gỗ óc chó trang nhã
Mẫu thiết kế bàn trang điểm trang gỗ óc chó trang nhã
  • Mẫu bàn trang điểm gỗ óc chó hiện đại

Bàn trang điểm gỗ óc chó cũng có kiểu dáng khỏe khoắn với thiết kế vô cùng hiện đại. Mẫu thiết kế này có màu sắc nâu trầm với những đường vân nổi bật. Mặt bàn sẽ được bo viền trông vô cùng nữ tính.


Bàn trang điểm thanh thoát toát lên vẻ hiện đại
Bàn trang điểm thanh thoát toát lên vẻ hiện đại
  • Thiết kế bàn trang điểm gỗ óc chó nhỏ xinh đầy ấn tượng

Đây là một trong những mẫu thiết kế vô cùng tuyệt vời dành cho phòng ngủ gỗ óc chó với diện tích nhỏ. Bàn trang điểm tuy không quá rộng lớn nhưng có đầy đủ không gian để bạn có thể đặt các đồ vật cần thiết.


Mẫu bàn phấn nhỏ gọi tối uuw diện tích
Mẫu bàn phấn nhỏ gọi tối uuw diện tích
  • Mẫu bàn trang điểm như chiếc piano nhỏ

Các nhà thiết kế đã vô cùng thông minh trong việc sáng tạo ra mẫu bàn trang điểm này nó. Nó được thiết kế giống như là một chiếc piano nhỏ. Thiết kế mặt bàn có nhiều ngăn kéo đựng đồ mỹ phẩm và đồ trang điểm dành cho chị em. Với sản phẩm gỗ óc chó đẹp tự nhiên và sang trọng làm cho mẫu bàn càng thêm nổi bật hơn nhiều.


Lấy cảm hứng từ nhữ chiếc piano độc đáo ấn tượng
Lấy cảm hứng từ nhữ chiếc piano độc đáo ấn tượng
  • Bàn trang điểm gỗ óc chó tiện nghi và thông minh

Chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ trước thiết kế bàn trang điểm thông minh này. Sản phẩm nội thất gỗ óc chó phù hợp với những bạn có nhiều đồ dùng cần phải cất gọn. Bàn trang điểm có 8 ngăn kéo để đựng đồ vì thế nó thích hợp dành cho các phòng ngủ rộng rãi nhằm tạo sự cá tính và độc đáo.

  • Bàn trang điểm theo phong cách truyền thống

Có nhiều chị em vẫn yêu thích sự đơn giản của phong cách truyền thống. Những đường vân gỗ mềm mại và tinh xảo đủ làm tôn lên vẻ đẹp của bàn trang điểm. Với loại bàn trang điểm này không cầu kỳ nhưng nó vẫn cực kỳ sang trọng và đẳng cấp.

  • Mẫu bàn trang điểm độc đáo và cá tính

Chính sự cân xứng đã làm nên được vẻ đẹp độc đáo và phá cách của bàn trang điểm. Chúng tôi vận dụng sự khỏe khoắn và tập trung vào sản phẩm nhằm thu hút được người nhìn và tăng thêm sự cá tính cho gia chủ.

  • Thiết kế bàn trang điểm gỗ óc chó trẻ trung

Với thiết kế phá cách đã nhằm tạo nên được mẫu bàn trang điểm cực kỳ ấn tượng. Chính sự rất kết hợp giữa những đường khối đơn giản làm cho bàn trang điểm của bạn thêm hiện đại mà lại cực kỳ sáng tạo. Màu sắc gỗ óc chó cũng phần nào đó nhằm tăng thêm sự tinh tế.

  • Bàn trang điểm đa năng và thông minh

Chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ với mẫu thiết kế bàn trang điểm thông minh này. Thiết kế gương và các kệ mỹ phẩm đều được khéo léo giấu đi. Chính vì thế có thể thấy rằng đây là một chiếc bàn trang điểm nhỏ gọn và đơn giản. Tuy nhiên nó thực sự tiện lợi dành cho người sử dụng.

  • Mẫu bàn trang điểm gỗ óc chó hiện đại và tinh tế

Đây là một trong những thiết kế bàn trang điểm khá nhỏ gọn nhưng lại mang đến được nét quý phái và sang trọng. Kiểu dáng bàn trang điểm mềm mại và dịu dàng khiến cho các chị em phụ nữ cảm thấy vô cùng yêu thích.

Báo giá bàn trang điểm gỗ óc chó

Có thể nói rằng những mẫu bàn trang điểm đã cho thấy được vẻ đẹp đến từ sản phẩm của óc chó. Hiện nay Nội Thất Đương Đại là một trong những đơn vị đang cung cấp những mẫu bàn gỗ óc chó cao cấp và được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hãy liên hệ ngay để được nhân viên tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết nhé.





2 views0 comments
bottom of page