top of page

Báo giá nội thất gỗ óc chó chi tiết | Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021

Thiết kế nội thất ngày càng được chú trọng nhằm tôn lên tính thẩm mỹ cho công trình. Nội thất gỗ óc chó hiện đang được ưa chuộng bởi độ đẳng cấp và tiện nghi bất ngờ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin báo giá nội thất gỗ óc chó.


Báo giá nội thất gỗ óc chó - Nội Thất Đương Đại

Báo giá nội thất gỗ óc chó chi tiết với mức giá hấp dẫn

Nội thất gỗ óc chó của căn hộ chung cư

Nội thất gỗ óc chó ngày càng được sử dụng rộng rãi trong đời sống. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hiện đại, phong cách mới lạ mà nội thất bằng loại gỗ này còn mang lại sự tiện nghi, đẳng cấp cho ngôi nhà. Với kiểu dáng độc đáo gỗ óc chó rất phù hợp để thiết kế cho các căn hộ chung cư.

Mẫu nội thất gỗ óc chó hiện nay khá đa dạng và dễ gây ấn tượng. Vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn nhiều kiểu thiết kế đa năng và thông minh. Đặc biệt các mẫu nội thất có màu sắc đẳng cấp sẽ tôn lên tính thẩm mỹ cho căn hộ của bạn.


Nội thất gỗ óc chó cho nhà chung cư cao cấp
Nội thất gỗ óc chó cho nhà chung cư cao cấp

Nội thất gỗ óc chó của nhà phố

Những căn nhà ống thông thường luôn gặp phải những vấn đề khó khăn như chống ống và mối mọt. Nhất là với những ngôi nhà nằm sát nhau khiến nội thất dễ bị mối mọt. Vì vậy, rất nhiều gia chủ lo ngại khi thiết kế nội thất gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, khi sử dụng nội thất gỗ óc chó những vấn đề mà bạn lo lắng sẽ được gỡ bỏ. Các mẫu tủ bếp, giường ngủ hoặc kệ tủ đảm bảo được độ bền bỉ cao với vẻ đẹp tuyệt vời. Thêm vào đó là mức giá thành của sản phẩm cũng rất hợp lý.

Nội thất gỗ óc chó của biệt thự

Đối với biệt thự được thiết kế nội thất gỗ óc chó sẽ tăng thêm độ đẳng cấp và xa hoa. Loại gỗ này mang đến vẻ đẹp cho những căn biệt thự rộng lớn. Những chiếc tủ, giường ngủ, bàn ghế...làm bằng gỗ óc chó đều rất sang trọng và bề thế, chứng tỏ đẳng cấp của chủ sở hữu biệt thự.

Báo giá nội thất gỗ óc chó trọn gói

Nhu cầu thiết kế nội thất theo yêu cầu và sở thích của khách hàng ngày càng tăng cao. Vì vậy để đáp ứng điều này, Nội Thất Đương Đại nhận thiết kế nội thất gỗ óc chó trọn gói. Đặc biệt là tất cả khách hàng có mong muốn làm theo phong cách cá nhân. Nội Thất Đương Đại sẽ báo giá nội thất gỗ óc chó với giá thành hợp lý. Chúng tôi tối ưu chi phí cho gia chủ mà vẫn đảm bảo mẫu nội thất độc đáo, sáng tạo.

Với đội ngũ kiến trúc sư và thiết kế chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm hiện đại và đẳng cấp nhất. Năng lực thi công của đơn vị đảm bảo chất lượng và an toàn. Nội Thất Đương Đại có xưởng sản xuất nhập gỗ trực tiếp từ Bắc Mỹ nên khách hàng an tâm về chất lượng nội thất.

Báo giá nội thất gỗ óc chó có sẵn bản vẽ 2D và 3D

Những khách hàng có sẵn bản vẽ 2D,3D và hiện đang tìm kiếm đơn vị thi công uy tín có thể liên hệ với Nội Thất Đương Đại. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thi công chuyên nghiệp và chất lượng. Là đơn vị có xưởng sản xuất với kỹ thuật máy móc hiện đại. Nội Thất Đương Đại cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Với kinh nghiệm 10 năm, chúng tôi tự tin là đơn vị thi công thiết kế hàng đầu. Quý khách cần báo giá nội thất gỗ óc chó chi tiết hãy liên hệ với Nội Thất Đương Đại để được tư vấn tận tình hơn.



3 views0 comments
bottom of page