top of page

Top mẫu thiết kế bộ bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó cao cấp

Updated: Jun 23, 2021

Bộ bàn ghế ăn được làm từ gỗ óc chó đang được khá nhiều gia chủ quan tâm và cực kỳ yêu thích. Sản phẩm nội thất phòng bếp gỗ óc chó luôn mang tới nét đẹp đẳng cấp và thu hút. Những bộ bàn ghế gỗ óc chó sẽ giúp mang tới nét hiện đại và đầy ấn tượng. Hãy cùng Nội Thất Đương Đại tìm hiểu về mẫu bộ bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó sang trọng và thượng lưu nhất.

Bàn ăn sang trọng dành cho gia đình đông người

Bộ bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó hình tròn đầy sang trọng

Gỗ óc chó luôn là loại gỗ hàng đầu và cực kỳ sang trọng. Nó mang đến vẻ đẹp thu hút đến từ khiến gia chủ muốn được sở hữu. Thiết kế bàn ghế ăn gỗ óc chó vừa cuốn hút lại vừa ấn tượng với gam màu nâu trầm. Màu sắc của bàn ăn khá là tinh tế với một chút gì đó bí ẩn, trầm tĩnh. Đó chính là lý do khiến nhiều người luôn tìm kiếm bàn ăn từ gỗ óc chó.

Nét đẹp kiêu sa là lý do nhiều người lựa chọn gỗ óc chó. Bàn ăn hình tròn thẩm mỹ cực cao, quý phái và sang trọng. Thêm vào đó hình tròn còn thể hiện được sự viên mãn, sum vầy…. Bàn sẽ tăng sự ấm áp, sum họp cho các thành viên trong gia đình trong bữa ăn hàng ngày. Chắc chắn nó góp phần cho bữa ăn thêm ngon miệng hơn.


bàn ăn tròn óc chó hiện đại tối ưu không gian bếp
bàn ăn tròn óc chó hiện đại tối ưu không gian bếp

Ngày nay có rất nhiều người lựa chọn bàn ăn gỗ óc chó cho không gian phòng ăn nhà mình. Bàn ăn hoàn toàn có thể lắp thêm kính hoặc gỗ xoay để đặt được đồ ăn. Điều này đảm bảo được sự liên lợi và giúp mọi người gắp đồ thuận tiện hơn.

Bộ bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó nguyên tấm thượng lưu

Hiện nay trào lưu sử dụng gỗ óc chó nguyên tấm đang rất được yêu thích bởi nhiều gia chủ. Chính sự mộc mạc, tự nhiên của gỗ óc chó đã khiến cho nhiều gia chủ yêu thích. Họ không muốn bị chỉnh sửa hoặc là bị cắt tỉa quá nhiều. Thậm chí có nhiều gia chủ còn không tuyển chọn gỗ kỹ lưỡng nên họ chấp nhận những tấm gỗ bị nứt, bị sắt sâu. Chính nét tự nhiên và không hoàn hảo này đã mang đến được sự độc đáo cho các mẫu bàn ăn gỗ nguyên tấm.

Không những vậy bàn ăn gỗ nguyên tấm còn thể hiện được nét đẹp ấn tượng nhất của sản phẩm gỗ này. Đường vân quyến rũ, mềm mại, uyển chuyển với hình núi, hình cuộn xoáy vô cùng độc đáo. Tất cả nhằm tạo nên được một bức tranh nghệ thuật ấn tượng. Nó giúp cho bàn ăn của bạn dù không có quá nhiều kiểu dáng cầu kỳ mà vẫn có tính thẩm mỹ cao.


Mẫu bàn ăn nguyên tấm được săn đón nhiều nhất tại Nội Thất Đương Đại
Mẫu bàn ăn nguyên tấm được săn đón nhiều nhất tại Nội Thất Đương Đại

Bàn ghế ăn có kích thước khá là đa dạng và nó được dựa vào mục đích sử dụng. Tuy nhiên bàn ăn 10 ghế nên dùng cho không gian phòng ăn lớn nhằm phô bày được hết vẻ đẹp tinh túy mà thiên nhiên ban tặng. Bạn có thể sử dụng thêm đèn chùm treo cho phòng ăn để mẫu phòng ăn thêm lung linh hơn.

Bộ bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó chữ nhật đẳng cấp và thượng lưu

Với kiểu bàn ăn gỗ óc chó hình chữ nhật nó sẽ toát lên được vẻ đẹp uy nghi và bề thế dành cho không gian thiết kế. Như vậy bạn khó lòng có thể nào rời mắt được khỏi các mẫu bàn ăn đầy sự sang trọng và uy nghi này. Màu sắc của gỗ phù hợp với không gian hiện đại và rộng rãi một chút. Thiết kế tuy đơn giản nhưng toát lên được nét cao quý, thượng lưu.

Mặt bàn hình chữ nhật quen thuộc nhưng vẫn sang trọng
Mặt bàn hình chữ nhật quen thuộc nhưng vẫn sang trọng

Kiến trúc sư đã phối hợp nhiều loại chất liệu như là đệm bằng da, kính…. Mẫu bàn ăn được lát mặt kính hiện đại và sang trọng hơn. Mỗi bột bàn ghế đều có nét cá tính riêng. Thêm vào đó là ưu điểm về độ bền, khả năng chống mối mọt, cong vênh.

Thiết kế thi công nội thất gỗ tự nhiên trọn gói tại Nội Thất Đương Đại

Nội Thất Đương Đại là đơn vị đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó. Nhân viên của đơn vị đều là người có kinh nghiệm, kiến thức và đầy đủ các kỹ năng để có thể tư vấn và sản xuất ra sản phẩm chất lượng nhất. Hãy liên hệ ngay để nhận báo giá chi tiết nhé.


1 view0 comments
bottom of page