top of page

BST các mẫu bộ bàn ăn 4 ghế gỗ óc chó cao cấp và sang trọng

Updated: Jun 23, 2021

Bàn ghế gỗ óc chó luôn được yêu thích nhờ vẻ đẹp sang trọng và quyền quý. Kiểu thiết kế này thể hiện sự đẳng cấp cho gia chủ. Bài viết này hãy cùng Nội Thất Đương Đại tìm hiểu về mẫu bộ bàn ăn 4 ghế gỗ óc chó nhé.

BST các mẫu bộ bàn ăn 4 ghế gỗ óc chó cao cấp và sang trọng

Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ óc chó tinh tế và trang nhã

Nội Thất phòng bếp gỗ óc chó luôn khiến cho người khác cảm thấy mê mẩn bởi vì nét đẹp của nó. Loại gỗ này sẽ toát lên được vẻ thời thượng, đẳng cấp mà cũng thế hiện được vị thế riêng của bản thân. Tính thẩm mỹ của gỗ toát lên được vẻ đẹp ấn tượng mà khó có loại gỗ nào có thể có khả năng sánh bằng. Đó chính là lý do khiến bàn ghế óc chó được ưa chuộng.


Mẫu thiết kế toát lên vẻ thần bí nhờ màu nâu trầm đặc trưng gỗ óc chó
Mẫu thiết kế toát lên vẻ thần bí nhờ màu nâu trầm đặc trưng gỗ óc chó

Các bộ bàn ăn 4 ghế gỗ óc chó vừa tinh tế lại vô cùng là kiêu sa. Mẫu bàn này tuy nhỏ xinh nhưng toát lên vẻ sang trọng với thiết kế thanh mảnh, mềm mại. Vì vậy nên những mẫu này hoàn toàn sẽ không chiếm quá nhiều diện tích căn hộ của bạn. Kể cả là được đặt trong không gian lớn thì bộ bàn ăn vẫn toát lên sự ấm cúng và trang nhã.

Thiết kế bàn ghế ăn không chỉ đẹp ở kiểu dáng mà nó còn nằm ở màu sắc. Màu của gỗ óc chó luôn là màu sắc được gia chủ yêu thích. Nó toát lên vẻ đẹp quyền uy, đẳng cấp mà lại cực kỳ quyến rũ.

Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ óc chó hình tròn đầy sang trọng

Bàn ăn hình tròn đang được ưa chuộng cho phòng ăn bởi hình tròn phù hợp với diện tích phòng ăn nhỏ gọn. Nó thể hiện được sự tròn đầy, viên mãn và sum vầy. Bàn tròn nhằm tạo được không gian quây quần mà vẫn đảm bảo không gian cho mọi thành viên.


kiểu dáng bàn tròn không lạ lẫm gì với những nhà chung cư diện tích hẹp
kiểu dáng bàn tròn không lạ lẫm gì với những nhà chung cư diện tích hẹp

Bộ bàn ăn 4 ghế hình tròn khá là đa dạng về mặt kiểu dáng. Bên ngoài mặt bàn hình tròn thì khung chân gỗ cũng rất sáng tạo về cả hình dáng và mẫu mã. Khung chân bạn lựa chọn có thể là dạng thanh mảnh hoặc chữ nhật đan chéo khá là cá tính và hiện đại. Thêm vào đó với thiết kế tân cổ điển thì chân bàn có thể được khắc thêm hoa văn kiểu châu Âu.

Không chỉ là màu sắc mà đường vân gỗ còn khiến nhiều người cảm thấy mê mẩn. Vẫn gỗ cuốn hút với đường vân uốn lượn một cách uyển chuyển. Phần mặt bàn nguyên tấm thể hiện rõ được kiểu dáng vân tạo nên được một bức tranh thiên nhiên và quyến rũ nhất có thể.

Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ óc chó đẳng cấp và ấn tượng

Có thể thấy rằng bạn sẽ khó lòng để rời mắt được khỏi các bộ bàn ăn đầy ấn tượng gỗ óc chó này. Bàn ăn có được nét đẹp cuốn hút và tính thẩm mxy cao. Không những vậy chúng được sử dụng chất liệu cao cấp. Nó có mặt kính, mặt đá, bàn ăn kết hợp epoxy. Mỗi một mẫu là một kiểu dáng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng.


Thiết kế đẳng cấp thời thượng chống cong vênh mối mọt
Thiết kế đẳng cấp thời thượng chống cong vênh mối mọt

Không chỉ có nét đẹp mà bạn ăn gỗ óc chó 4 ghế còn có độ bền cao. Nó chủ yếu làm từ gỗ nhập khẩu. Vì vậy nên sản phẩm được xử lý kĩ lưỡng và tránh mối mọt, cong vênh. Bàn có độ bền có thể lên tới hàng chục năm nếu như bạn bảo quản tốt hơn.

Nội Thất Đương Đại – Công ty thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó uy tín

Nội Thất Đương Đại là đơn vị uy tín nhận thi công thiết kế nội thất gỗ óc chó. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công sản phẩm. Hãy liên hệ ngay để được nhân viên tư vấn và báo giá chi tiết nhé.


4 views0 comments
bottom of page