top of page

BST mẫu thiết kế bộ bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó đẹp và sang trọng nhất

Updated: Jun 23, 2021

Hiện nay bàn ăn gỗ óc chó đang nhận được sự quan tâm lớn đến từ phía nhiều khách hàng. Điều này là bởi vì sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao và ngày càng được ưa chuộng hơn. Bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các mẫu bộ bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó nhé.

Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó nhỏ gọn và thanh mảnh

Sản phẩm nội thất phòng bếp gỗ óc chó luôn được đánh giá là sản phẩm gỗ tự nhiên tốt dành cho giới thượng lưu. Loại gỗ này được thiên nhiên ưu ái và ban tặng cho nét đẹp khá là kiêu sa và bí ẩn. Từ màu sắc, chất liệu đều toát lên được vẻ đẹp đẳng cấp và sự quyến rũ của nó. Chính vì điều này nên khi mới nhập khẩu về Việt Nam loại gỗ này luôn được yêu thích và săn đón. Đặc biệt nhất là với bộ bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó.


Bàn ăn vuông vắn kiểu dáng đơn giản
Bàn ăn vuông vắn kiểu dáng đơn giản

Chắc hẳn mẫu thiết kế bàn ăn này sẽ làm bạn cảm thấy say đắm ngay lập tức. Thiết kế đảm bảo phù hợp với mọi không gian từ lớn tới nhỏ. Kiểu dáng vuông vắn, đơn giản mà không kém phần hiện đại. Mỗi một chiếc ghế đều mang nét thanh lịch, trang nhã. Vì vậy nên nó dễ dàng có thể di chuyển và được dùng trong những phòng ăn nhỏ. Chính màu nâu trầm tinh tế giúp cho thiết kế thêm phần nổi trội và đẹp hơn nhiều.

Bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó hình tròn đầy trang nhã

Hiện nay mẫu bàn ăn tròn đang được nhiều gia đình quan tâm và sử dụng cho căn phòng ăn nhà mình. Bàn ăn tròn giúp gia đình quay quần và dễ dàng có thể trò chuyện với nhau. Vì vậy nên nó mang ý nghĩa về sự sum vầy, đầm ấm và viên mãn.

Các mẫu bàn ăn tròn làm từ gỗ óc chó để có vẻ đẹp tuyệt vời với kiểu dáng vô cùng cuốn hút. Nó thường có chân đế với các hoa văn mềm mại và khá là uyển chuyển.


Bàn ăn tròn gỗ óc chó trang nhã
Bàn ăn tròn gỗ óc chó trang nhã

Đa phần các mẫu bàn ăn này đều có mặt hình tròn trang nhã. Trên bề mặt có thể lắp thêm kính hoặc là mặt gỗ để làm bàn xoay. Thiết kế thường là mẫu ghế nhỏ thanh mảnh và tiện di chuyển và tiết kiệm diện tích cho căn phòng.

Bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó hình chữ nhật sang trọng

Các mẫu bàn hình chữ nhật là kiểu dáng phổ biến nhất. Nó đảm bảo phù hợp với gia đình nhiều thành viên với nét đẹp sang trọng và quyền lực. Đa phần các gia đình đều lựa chọn bàn ăn gỗ nguyên tấm để nhằm thể hiện được hết nét đẹp của loại gỗ này. Vân gỗ cuốn hút và quyến rũ nhằm giữ lại trọn vẹn nét đẹp tự nhiên vốn có.


Mẫu thiết kế bàn ăn sang trọng
Mẫu thiết kế bàn ăn sang trọng

Với các mẫu bộ bàn ăn này thì lớp vân gỗ cực nổi bật. Nó được kết hợp với màu sắc của trầm gỗ óc chó tạo ra nét đẹp đầy ấn tượng. Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó như một tác phẩm nghệ thuật cực sinh động nên nó được gia chủ ưu ái.

Bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó kết hợp chất liệu khác

Nội thất gỗ tự nhiên vốn dĩ đã mang đến nét đẹp thiên nhiên ban tặng. Vì vậy nên khi được kết hợp với chất liệu kính, đá hay da nó càng thêm hoàn hảo. Phần ghế ăn sẽ được bọc đệm da để tăng thêm tính thẩm mỹ và nhằm tạo thêm sự êm ái khi ngồi. Những sự kết hợp này giúp cho bàn ăn thêm hoàn hảo và cao cấp hơn nhiều. Không gian phòng ăn thêm lộng lẫy và xa hoa hơn.


Sự kết hợp hoàn hảo giữa mặt đá và gỗ óc chó
Sự kết hợp hoàn hảo giữa mặt đá và gỗ óc chó

Nội thất gỗ óc chó chất lượng tại Nội Thất Đương Đại

Hiện nay, Nội Thất Đương Đại là đơn vị thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi có hẳn xưởng sản xuất gỗ tự nhiên với quy mô lớn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua bộ bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó. Nội Thất Đương Đại sẽ tư vấn miễn phí và thi công nội thất gỗ óc chó tại nhà cho bạn.


2 views0 comments
bottom of page