top of page

BST ghế ăn gỗ óc chó cao cấp | Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021

Ghế ăn là một món đồ nội thất không thể nào thiếu trong bất cứ một gia đình nào. Những thiết kế ghế ăn đẹp phần nào đó sẽ giúp cho bữa cơm gia đình thêm phần ngon miệng. Đặc biệt là ghế ăn gỗ óc chó được yêu thích và săn đón. Bài viết này hãy cùng Nội Thất Đương Đại tìm hiểu về BST các mẫu ghế ăn gỗ óc chó cao và hiện đại.


Ghế ăn gỗ óc chó hiện đại cho phòng ăn

Ghế ăn gỗ óc chó thanh mảnh và trang nhã

Gỗ óc chó là sản phẩm gỗ tự nhiên được yêu thích nhờ nét đẹp sang trọng và quý phái. Nội thất gỗ óc chó có màu sắc tinh tế, đẳng cấp với gam màu nâu trầm. Phần mặt ghế khá là nổi bật với đường vân thẳng giống như sóng biển. Kiểu dáng ghế thanh mảnh, mềm mại. Tựa lưng không cần quá cầu kỳ mà chỉ đơn giản với khung gỗ cong tròn để đỡ lấy lưng.


Ghế ăn có tựa lưng cách điệu
Ghế ăn có tựa lưng cách điệu

Thiết kế này đảm bảo phù hợp với mọi thiết kế của phòng bếp gỗ óc chó. Đặc biệt kiểu dáng gỗ nhỏ gọn và trang nhã tạo được nét đẹp hiện đại, tính thẩm mỹ cao. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẫu ghế này tại các căn hộ chung cư hoặc là tại nhà phố. Điều này bởi vì nó hoàn toàn không chiếm quá nhiều diện tích.

Ghế ăn óc chó với đệm da đen cá tính

Ghế ăn có kiểu dáng khá lịch sự và thanh nhã với tay vịn cũng rất là độc đáo. Phần tay vịn được nối liền cùng với chân ghế tạo nên thiết kế vô cùng thẩm mỹ. Đặc biệt khung chân của ghế sẽ là những thanh gỗ đã được bo tròn theo góc khá là thanh thoát và nhẹ nhàng.


chiếc ghế kết hợp nệm đen hiện đại
chiếc ghế kết hợp nệm đen hiện đại

Vì vậy nếu như bạn đang cần cho mình một chiếc ghế êm ái để có thể ngồi được lâu thì đây là chiếc ghế dành cho bạn. Sản phẩm ghế óc chó bọc da màu đen cực kỳ sang trọng và quý phái. Phần đệm ngồi của nó không quá dài và nó giúp gia chủ có thể cảm thấy thoải mái khi dùng. Bọc da màu đen toát lên vẻ lịch sự và đẳng cấp cho không gian phòng ăn của gia đình.

Ghế ăn gỗ óc chó đầy quyến rũ

Đây là sản phẩm kế thể hiện rõ nét được sự sang trọng, cá tính và đầy quyền quý. Chỉ với một chiếc ghế đơn giản có bọc nệm sử dụng chất liệu gỗ óc chó nhưng lại cực kỳ thu hút. Phần tựa lưng sẽ được thiết kế hình chữ nhật bản gỗ to. Nó giúp đỡ lưng của người ngồi chắc chắn. Khung chân kế khá thon gọn nhưng rất chắc chắn do được làm từ sản phẩm của óc chó với độ bền bỉ cao.


Đường vân óc chó sắc nét đầy lối cuốn
Đường vân óc chó sắc nét đầy lối cuốn

Có thể nói rằng xét về độ bền thì những sản phẩm đến từ gỗ óc chó được xếp hàng đầu. Gỗ óc chó có độ bền bị cao tránh tình trạng mối mọt và cong vênh trong quá trình sử dụng. Có nhiều sản phẩm ghế tự nhiên có thể lắc lư do gỗ bị co ngót. Tuy nhiên với gỗ óc chó thì thiết kế vẫn luôn được bền bỉ như mới sau hàng chục năm sử dụng.

Ghế ăn đầy sáng tạo và nghệ thuật

Bạn khó có thể nào rời mắt được với mẫu ghế gỗ óc chó tuyệt vời này. Thiết kế này mang đến vẻ đẹp thanh khiết và đầy tính nghệ thuật. Phần tựa lưng của nó được thiết kế theo hình dáng cong tròn giống như hình parabol. Lưng tựa sẽ hơi ngả về phía sau sau để có thể đỡ được lấy phần lưng của bạn. Phần đệm ngồi được bọc da màu trắng vô cùng quý phái và sang trọng. Tất cả đều toát lên được vẻ đẹp dịu dàng và thẩm mỹ dành cho thiết kế nội thất của căn nhà.


Ghế ăn thiết kế tựa lưng ngắn
Ghế ăn thiết kế tựa lưng ngắn

Ghế ăn bọc đệm sang trọng

Nếu như bạn yêu thích sản phẩm ghế truyền thống thì đây chính là một trong những sự lựa chọn dành cho bạn. Phần khung ghế được thiết kế vuông vắn với phần tựa lưng cao. Phần cổ ghế cũng khá là góc cạnh và khỏe khoắn. Không chỉ vậy nơi ngồi cùng với tựa lưng vào được đệ êm ái và độ đàn hồi cực kỳ tốt.


Ghế ăn bọc đệm sang trọng
Ghế ăn bọc đệm sang trọng

Phần ngồi được bọc da màu trắng cao cấp mang tới sự thoải mái cho người sử dụng. Thêm vào đó thiết kế sang trọng và lịch sự mang lại sự hài hòa thích hợp cho không gian nội thất của óc chó.

Ghế ăn gỗ óc chó tinh tế

Với nhiều người thì họ luôn cho rằng màu sắc gỗ óc chó vô cùng ấn tượng. Chính vì thế họ muốn không gian nội thất có thể phô bày được hết màu sắc tự nhiên cùng với những đường vân sắc nét. Mẫu thiết kế này mang đến nét đẹp thanh lịch giống như là một chiếc ghế bành nhỏ.

Nó được làm từ chất liệu gỗ óc chó với màu sôcôla tinh tế. Từng đường vân thẳng và cuộn xoáy đều thể hiện được trong từng khung kế. Tất cả đem đến một không gian phòng ăn với nét đẹp thẩm mỹ tuyệt vời nhất.

Nội Thất Đương Đại – đơn vị thiết kế nội thất gỗ óc chó

Nội Thất Đương Đại đơn vị đang nhận thi công thiết kế nội thất gỗ óc chó. Chúng tôi có hẳn xưởng sản xuất nội thất với số lượng nhân công lớn và nhiều những mẫu mã đa dạng được ra đời. Nếu như bạn đang quan tâm đến dịch vụ thiết kế ghế ăn gỗ óc chó thì hãy liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá nội thất chi tiết nhé.





1 view0 comments
bottom of page