top of page

Giường ngủ gỗ óc chó cao cấp và sang trọng | Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021

Sản phẩm nội thất của óc chó ngày càng chứng tỏ được vẻ đẹp và sức hút của mình. Chính vì thế có rất nhiều gia chủ yêu thích loại gỗ óc chó này và mong muốn sở hữu cho mình được những thiết kế ấn tượng. Trong đó phòng ngủ gỗ óc chó là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và chiêm ngưỡng về bộ sưu tập những mẫu giường ngủ gỗ óc chó đẹp nhất đến từ Nội Thất Đương Đại nhé.

Giường ngủ làm từ gỗ óc chó bền đẹp theo thời gian

Giường ngủ gỗ óc chó chính là đại diện cho sự ra hoa và đẳng cấp

Có thể nói rằng giường ngủ chính là nội thất quan trọng trong không gian sống của con người. Đây là nơi mà chúng ta nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì thế chất lượng của giường ngủ luôn là điều khiến cho các gia chủ quan tâm. Thêm vào đó trong thiết kế nội thất giường ngủ còn trở thành điểm nhấn và được đặt tại trung tâm căn phòng. Khi chiếc giường uy nghi thì nó phần nào sẽ khiến người nhìn cảm nhận được vị thế của gia chủ.

Sản phẩm giường ngủ làm từ gỗ óc chó là sản phẩm đạt các yếu tố về tính thẩm mỹ và độ bền. Có thể nói rằng hiếm có loại gỗ óc chó nào mà sở hữu được vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng. Màu sắc của sản phẩm của óc chó chủ yếu là màu sôcôla. Đây là nó ra màu khá thu hút và huyền bí. Nó dễ dàng để bạn có thể để được sử dụng lâu năm. Màu sắc toát lên được vẻ đẹp kiêu sa và quý phái. Không những vậy gỗ còn khiến cho nhiều người cảm thấy mê đắm. Vân gỗ óc chó sẽ dựa theo hình núi với cuộn xoáy vô cùng quyến rũ và bắt mắt.

Thêm vào đó những sản phẩm phòng ngủ gỗ óc chó còn mang đến độ bền bỉ vượt thời gian. Giường ngủ có khả năng chịu lực cực kỳ tốt với sự chắc chắn. Đặc biệt giường còn không bị cong vênh, mối mọt hoặc là bị biến dạng .

BST mẫu giường ngủ gỗ óc chó dành cho phòng ngủ Master

  • Giường gỗ óc chó đẹp và thượng lưu nhất

Các mẫu giường ngủ gỗ óc chó bao giờ cũng khiến bạn mê mẩn. Thiết kế không quá cầu kỳ với kiểu dáng chữ nhật đơn giản và hiện đại. Tuy nhiên chính sự đơn giản này lại toát lên được vẻ ấn tượng.

Mẫu giường ngủ óc chó chân giường được thiết kế độc lạ
Mẫu giường ngủ óc chó chân giường được thiết kế độc lạ

Thành giường và đầu giường nổi bật đường vân gỗ và màu sắc nâu trầm thật quyến rũ. Nó giống như là một bức tranh nghệ thuật cực kỳ tinh tế. Chính màu nâu gỗ cũng tạo được sự ấm áp dành cho không gian phòng ngủ Master.

Giường ngủ cho thiết kế nội thất hiện đại thường sẽ tập trung vào sự thoải mái và thư giãn. Mẫu giường này với hình khối vuông vắn, uy nghi và tạo được sự chắc chắn. Giường sẽ đặt dựa vào bức tường và vào phòng ngủ. Kiến trúc sư cũng dùng lát tường bằng gỗ óc chó thay cho đầu giường. Điều này mang đến sự liên kết và đồng nhất hơn trong thiết kế. Bởi vậy nên phòng ngủ sẽ có tính nghệ thuật và mang tới trải nghiệm tốt.

  • Mẫu giường ngủ gỗ óc chó hình tròn siêu độc đáo và cá tính

Hiện nay phong cách thiết kế Bespoke được rất nhiều gia chủ quan tâm và lựa chọn. Khi bạn là người càng đẳng cấp thì càng mong muốn sở hữu được thiết kế độc đáo. Giường ngủ gỗ óc chó rất cuốn hút với nét đẹp thượng lưu. Tuy nhiên nhiều gia chủ lại muốn sở hữu được thiết kế độc đáo và kích thước phù hợp theo sở thích. Chính sự mới lạ và sáng tạo giúp cho họ có thể khẳng định được vị thế của bản thân.

Thiết kế hình tròn lạ mắt
Thiết kế hình tròn lạ mắt

Chính vì vậy cho nên giường ngủ hình tròn từ gỗ óc chó được rất nhiều gia chủ quan tâm tới. Giường hình tròn thể hiện được sự viên mãn cũng như là sự tròn vẹn của gia đình. Đặc biệt nó còn thu hút ánh nhìn của mọi người khi được đặt vào trung tâm phòng.

Giường ngủ hình tròn được làm từ gỗ óc chó với độ bền khá cao. Ngày nay, các đơn vị thường nhập khẩu gỗ óc chó cao cấp để sử dụng. Nhờ đó giường được tuyển chọn từ những tấm gỗ đẹp, ít mắt sâu. Tuy nhiên giá thành của gỗ cũng xứng đáng để có được không gian đẳng cấp.

Nội Thất Đương Đại – Công ty thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó cao cấp

Nội Thất Đương Đại chính là đơn vị thiết kế, sản xuất và thi công nội thất gỗ óc chó cực uy tín được khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi nhập khẩu những loại gỗ cao cấp đã tuyển chọn. Các mẫu đều độc đáo, tính thẩm mỹ cao.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu thiết kế thi công nội thất. Nội Thất Đương Đại sẽ tư vấn miễn phí và báo giá thi công nội thất mới nhất cho bạn.


2 views0 comments
bottom of page