top of page

BST giường ngủ tròn gỗ óc chó cá tính, phong cách | Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021

Giường ngủ luôn là món đồ nội thất quan trọng nhất bên trong căn phòng ngủ. Đây là nơi mà chúng ta dành để nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Sau đây, Nội Thất Đương Đại xin giới thiệu đến các bạn những mẫu giường ngủ độc đáo và ấn tượng nhé.

giường ngủ tròn gỗ óc chó cá tính, phong cách

Giường ngủ tròn gỗ óc chó cá tính và phong cách

Từ trước đến nay thiết kế giường ngủ luôn là thứ được các gia chủ cực kỳ quan tâm. Ai cũng mong muốn được sở hữu cho mình một chiếc giường chắc chắn và thoải mái nhất. Ngày nay, nhiều người còn quan tâm tới kiểu dáng giường. Nó nhằm gia tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng và giúp cho gia chủ thư giãn sau một khoảng thời gian dài.

Một chiếc giường đẹp còn giúp cho vợ chồng gia chủ có được một không gian để nghỉ ngơi thật lãng mạn và thi vị. Bởi vậy nên các KTS vô cùng chú trọng vào thiết kế của chiếc giường.


Trong quan niệm phong thủy hình tròn được cho là mang lại may mắn
Trong quan niệm phong thủy hình tròn được cho là mang lại may mắn

Các KTS đã tạo nên những mẫu giường độc đáo như là giường theo hình tròn. Giường hình chữ nhật đã quá quen thuộc và nó tạo nên sự nhàm chán. Giường tròn với đệm chữ nhật mang đến cảm giác độc đáo và sáng tạo. Nó phần nào đó làm nên cá tính và phong cách riêng mà khó có ai có thể sở hữu được. Đặc biệt là các gia chủ thượng lưu hiện nay đang tìm kiếm những thiết kế độc đáo và mang tính cá nhân hóa. Nó khiến cho bất kỳ một vị khách nào khi ghé thăm cũng cảm thấy trầm trồ.

Giường ngủ tròn gỗ óc chó sang trọng và đẳng cấp

Những mẫu giường tròn không chỉ có sự độc đáo và tính thẩm mỹ cao. Hình tròn chính là sự tượng trưng cho vĩnh cửu và trọn vẹn. Trong phong thủy nó còn thể hiện được sự giàu có, phú quý. Vì vậy nên nó mang đến ý nghĩa cực kỳ tốt đẹp dành cho chủ sở hữu. Không những vậy giường tròn còn được làm từ gỗ tự nhiên với sự mộc mạc, trầm tính giúp căn phòng thêm ấm áp.


Gỗ óc chó tạo cảm giác sang trọng cho phòng ngủ
Gỗ óc chó tạo cảm giác sang trọng cho phòng ngủ

Ngay nay, những mẫu giường tròn đều được làm từ gỗ óc chó. Nó chính là loại gỗ quý hiếm với vẻ đẹp ưu tú được thiên nhiên ban tặng. Nét đẹp tự nhiên của gỗ vừa cuốn hút lại vừa sang trọng. Gam màu nâu trầm toát lên vẻ đẹp kiêu sa, huyền bí. Không chỉ vậy vân gỗ khiến nhiều người phải trầm trồ. Từng đường vân uyển chuyển, mềm mại được xếp chồng lên nhau. Vân có khi xếp thành hình núi, cuộn xoáy vào với nhau vô cùng cuốn hút và độc đáo.

Giường ngủ tròn gỗ óc chó có độ bền tuyệt vời

Với vẻ đẹp thẩm mỹ giường ngủ thường phù hợp với phòng có diện tích lớn. Phòng sẽ phát huy được nét đẹp hoàn hảo của giường ngủ. Đương nhiên việc thi công giường ngủ hình tròn bao giờ cũng phức tạp hơn hình chữ nhật nhưng bạn vẫn sẽ sở hữu được mẫu giường độc đáo mà ít người có được.Giường không chỉ có độ hoàn mỹ mà kiểu dáng cũng rất cao. Thêm vào đó sẽ là khả năng chịu lực tốt, chịu được va đập và khả năng chống ẩm vô cùng tuyệt vời.

Gia chủ sở hữu nhà phố cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng giường tròn làm từ gỗ óc chó. Giường có khả năng chống mối mọt tốt. Thêm vào đó gỗ óc chó còn sinh ra được chất chống tannin để chống lại được sự tấn công của mối mọt. Gỗ hoàn toàn không bị cong vênh, biến dạng khi dùng. Đặc biệt là khả năng bám đinh vít, bám ốc tốt tạo ra được sự chắc chắn, bền bỉ.

Giường ngủ tròn gỗ óc chó cao cấp và thượng lưu nhất

Sau đây là các mẫu giường ngủ tròn gỗ óc chó siêu đẹp đến từ Nội Thất Đương Đại. Các mẫu giường được làm từ gỗ óc chó cao cấp có nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Từ màu sắc, đường vân đều được tuyển chọn nên thiết kế bề mặt giường và thành giường vô cùng hoàn hảo.

Đặc điểm của giường ngủ tròn đó là nó không có đầu giường như hình chữ nhật. Vì vậy bức tường sau giường ngủ sẽ được lát gỗ. Nó sẽ có tác dụng là thay đầu giường và tạo điểm nhấn cho thiết kế nội thất của phòng ngủ gỗ óc chó.

Thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó - Nội Thất Đương Đại

Nội thất đương đại là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó hàng đầu hiện nay. Chúng tôi có làm xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó với quy mô lớn và các loại máy móc hiện đại. Với hơn 10 năm kinh nghiệm đơn vị luôn nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Nếu bạn đang quan tâm tới dịch vụ thiết kế nội thất của óc chó thì hãy liên hệ ngay để được báo giá chi tiết nhé.


2 views0 comments
bottom of page