top of page

Giá gỗ óc chó bao nhiêu 1m3? Mẫu gỗ óc chó tại Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021

Gỗ óc chó là loại gỗ cao cấp hiện nay với vẻ đẹp tinh tế và đầy sang trọng. Thiết kế của sản phẩm được gia chủ nghĩa chuộng và quan tâm rất nhiều, trong đó có thiết kế nội thất của óc chó 1m3. Bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và báo giá nội thất gỗ óc chó mới nhất nhé.

Giá gỗ óc chó bao nhiêu 1m3

Gỗ óc chó là gì? Giá gỗ óc chó bao nhiêu 1m3?

Sản phẩm của óc chó là một trong những sản phẩm gỗ tự nhiên cao cấp trên thị trường hiện nay. Nó chủ yếu được khai thác nhiều ở khu vực Bắc Mỹ. Gỗ được đánh giá cao về gu thẩm mỹ cũng như độ bền. Hiện nay gỗ được sử dụng rất phổ biến trong thiết kế nội thất. Sản phẩm này mang đến giá trị cực kỳ cao về vẻ đẹp tinh túy. Chính vì thế nó được đánh giá là gỗ cao cấp và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Xét về tính thẩm mỹ thì có óc chó có tính thẩm mỹ cực kỳ cao với màu sắc, đường vân tinh tế. Gỗ có màu nâu nhạt cho đến màu nâu trầm. Nội thất của gỗ sẽ càng ngày càng tối hơn khi bạn sử dụng lâu dài. Chính vì thế nó thể hiện được đẳng cấp và toát lên được sự quyến rũ.

Thêm vào đó đường phân của gỗ óc chó cũng rất sắc nét và đầy tính nghệ thuật. Đường vân gỗ hình núi, có khi là cuộn xoáy đầy thu hút và lôi cuốn. Lớp vân gỗ giống như là những cuộn sóng biển được cuộn trào trên nền gỗ màu nâu cực kỳ trầm tĩnh. Chính vì thế nó khiến cho bất kỳ ai nhìn thấy cũng phải mê mẩn.

Gỗ óc chó có độ bền tốt không?

Hiện nay sản phẩm của óc chó được xếp vào loại thứ IV trong nhóm gỗ tại Việt Nam. Loại gỗ này được thiên nhiên ban tặng độ bền tuyệt vời với khả năng chịu lực cũng như là sự chắc chắn tốt. Thêm vào đó gỗ còn có khả năng sinh ra chất tannin để chống được mối mọt xâm nhập. Không chỉ vậy gỗ còn không bị co ngót và không bị biến dạng khi thời tiết khắc nghiệt.

Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì gỗ óc chó cũng có một số nhược điểm. Loại gỗ này có thể bị trầy xước nhiều hơn so với những loại gỗ cao cấp khác. Chính vì thế bạn cần phải hạn chế sự tác động vật lí lên trên gỗ để đảm bảo được thẩm mỹ của sản phẩm. Độ bền của gỗ óc chó khá tốt với khả năng chống chịu được độ ẩm lên đến 20 năm. Vì thế bạn toàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Giá gỗ óc chó bao nhiêu 1m3?

Hiện nay mức giá gỗ óc chó sẽ dựa trên giá nhập khẩu gỗ của thị trường. Chính vì thế nó sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị thi công do nhập từ những nguồn khác nhau. Thêm vào đó vẫn còn được chia thành nhiều loại với những chất lượng khác nhau. Chính vì thế bạn nên tìm hiểu thật sự kỹ lưỡng để có thể mua được gỗ óc chó với giá thành và chất lượng tốt nhất.

Thêm vào đó sản phẩm của óc chó cũng đòi hỏi kỹ thuật thi công tốt để đảm bảo được chất lượng. Điều này không phải đơn vị nào cũng có đủ khả năng để có thể đáp ứng được. Vì gỗ đắt nên được tẩm sấy thật kỹ lưỡng và loại bỏ toàn bộ các vấn đề trước khi đưa vào sản xuất.

Quá trình thi công gỗ phải đảm bảo được kiểu dáng và vân gỗ mới có thể đem đến tính thẩm mỹ cao. Chính vì thế hãy lựa chọn cho mình một đơn vị thi công nội thất uy tín. Điều đó sẽ giúp bạn có thể đầu tư chi phí một cách thông minh. Đồng thời giúp tối ưu trong thiết kế nội thất của căn nhà.

Nội Thất Đương Đại - địa chỉ cung cấp nội thất gỗ óc chó uy tín?

Nội Thất Đương Đại là đơn vị chuyên sản xuất và thi công nội thất gỗ óc chó hàng đầu. Chúng tôi có hẳn một xưởng sản xuất với quy mô lên tới 1.000m2. Các loại nội thất của óc chó đến từ Nội Thất Đương Đại đều là những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ. Không chỉ vậy đội ngũ thợ mộc cũng là những người có tay nghề cao và am hiểu về gỗ. Bởi vậy hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với tính thẩm mỹ cao.

Nếu bạn đang muốn biết giá gỗ óc chó bao nhiêu 1m3 thì hãy liên hệ ngay nhân viên nhé. Họ sẽ tư vấn cho bạn cụ thể cũng như là báo giá chi tiết cho bạn để bạn có cái nhìn tổng quát nhất.


2 views0 comments
bottom of page