top of page

Nội thất gỗ óc chó có đắt không? Nội thất gỗ óc chó Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021

Nội thất gỗ óc chó luôn luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như là độ bền. Chính vì thế mà nó được các gia đình cực kỳ yêu thích và mong muốn sở hữu thiên nhiên. Nhiều gia chủ lại khá lo lắng không biết nội thất gỗ óc chó có đắt không? Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nội thất gỗ óc chó và báo giá nội thất gỗ óc chó nhé.

Nội thất gỗ óc chó có đắt không

Vẻ đẹp hoàn hảo của nội thất gỗ óc chó

Sản phẩm nội thất gỗ óc chó là một trong những sản phẩm nội thất cao cấp hàng đầu. Loại gỗ này luôn được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ với nét đẹp hoàn mỹ. Trong những năm trở lại đây gỗ óc chó ngày càng chiếm chọn được trái tim của gia chủ. Rất nhiều người đã lựa chọn gỗ óc chó trong thiết kế nội thất của mình để giúp không gian thêm đẳng cấp hơn.

Màu sắc của gỗ óc chó chính là điều khiến cho nhiều người yêu thích. Gỗ có màu socola khá trầm tĩnh và tinh tế. Tuy nhiên màu sắc này lại khá tối và mang lại cảm giác bí ẩn quyến rũ. Thêm vào đó nó tạo được sự quyền lực hơn cho căn nhà. Nội thất gỗ óc chó không chỉ có màu sắc đẹp mà còn có độ sáng bóng và độ bền cao. Gỗ bám sơn khá tốt nên nó mang vẻ đẹp theo thời gian.

Nhắc đến gỗ óc chó thì chúng ta không thể nào bỏ qua được những đường vân đẹp và đầy tinh tế. Vân gỗ óc chó sắc nét với những đường theo hình dạng độc đáo và cuốn hút. Nó tạo được sự mềm mại uyển chuyển giống như những tác phẩm nghệ thuật. Thêm vào đó nó vừa độc đáo lại hài hòa với thiên nhiên.

Độ bền của nội thất gỗ óc chó

Khi lựa chọn nội thất gỗ óc chó thì bên cạnh vẻ đẹp thẩm mỹ các gia chủ cũng cực kỳ quan tâm tới độ bền. Bao giờ họ cũng muốn đầu tư cho mình một loại nội thất với tính bền và ít xảy ra tình trạng co ngót. Do đó nhiều gia chủ đã thắc mắc về của óc chó có bền không.

Sản phẩm nội thất gỗ óc chó là một trong những sản phẩm cực kỳ bền bỉ với độ chắc chắn. Gỗ có độ bền và khả năng chịu lực cực kỳ cao. Loại gỗ này có thể tự sinh ra chất tanni để chống lại sự tấn công của mối mọt. Thêm vào đó loại gỗ này cũng ít bị cong vênh biến dạng do quá trình tẩm sấy được đảm bảo kỹ lưỡng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm.

Chính sự tuyệt vời của gỗ óc chó khiến cho nhiều gia chủ thắc mắc không biết sản phẩm này có thực sự đắt không Tuy nhiên của óc chó thường sử dụng cho thiết kế nội thất hiện đại. Nó dễ dàng để thi công và uốn cong nên rất phù hợp với những thiết kế hiện đại. Loại gỗ này có độ bền tốt và và khả năng chịu được mối mọt cao. Tuy nhiên vẫn có thể bị trầy xước nên bạn cần phải chú ý tránh tác động trong quá trình sử dụng.

Nội thất gỗ óc chó có đắt không?

Gỗ óc chó là sản phẩm với giá trị cao và được xếp vào loại gỗ cao cấp nhất hiện nay. Chính vì thế nó không chỉ được ưa thích trong nước mà còn được ưa thích trên toàn thế giới. Tuy nhiên nội thất gỗ óc chó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đầu tiên là loại gỗ óc chó mà bạn lựa chọn là loại gỗ gì? Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại cây óc chó khác nhau và gỗ óc chó Bắc Mỹ là loại gỗ có giá thành cao với chất lượng tốt nhất. Những loại gỗ trong nước hiện nay có mức giá thành thấp hơn và chất lượng cũng kém hơn rất nhiều. Thêm vào đó mức giá của nội thất gỗ óc chó còn tùy thuộc vào kích thước và kiểu dáng.

Tuy rằng gỗ óc chó loại 1 có mức giá thành cao nhưng nó được đánh giá cũng rất tốt về mặt chất lượng. Sẽ rất tuyệt vời nếu khi bạn sở hữu được những món đồ nội thất như vậy. Nó sẽ mang đến sự đẳng cấp và kiến tạo không gian sống của ngôi nhà bạn

Nội Thất Đương Đại - địa chỉ cung cấp sản phẩm nội thất của óc chó uy tín

Nội Thất Đương Đại là một trong những đơn vị chuyên nhận thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó trọn gói. Đến với chúng tôi bạn sẽ sở hữu được cho mình những mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng. Chúng tôi còn nhận thiết kế và sản xuất theo yêu cầu.

Tất cả các sản phẩm của óc trò của Nội Thất Đương Đại đều được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ. Vì thế nó có độ bền cao với đường vân đẹp mắt và cực kỳ ấn tượng. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn sản phẩm đồ nội thất gỗ óc chó hãy liên hệ ngay để được nhận thêm nhiều những ưu đãi và báo giá chi tiết nhất.


4 views0 comments
bottom of page