top of page

Sàn gỗ óc chó và những mẫu sàn gỗ cao cấp tại Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021

Hiện nay sàn gỗ luôn mang đến vẻ đẹp tuyệt vời và đẳng cấp cho ngôi nhà. Chính vì thế có rất nhiều người lựa chọn sàn gỗ cho những căn nhà chung cư hay là nhà phố xa hoa. Trong bài viết này hãy cùng Nội Thất Đương Đại tìm hiểu về những mẫu sàn gỗ óc chó đẹp và sang trọng nhất nhé.

Sàn gỗ óc chó bóng đẹp

Tìm hiểu về nét đẹp thẩm mỹ của sàn gỗ óc chó

Chất liệu của gỗ óc chó luôn được ưa chuộng nhờ nét sang trọng và đẳng cấp. Chính vì thế gia đình nào cũng mong muốn sở hữu cho mình những món đồ nội thất từ loại gỗ này. Nội thất gỗ óc chó có đặc điểm đó là nét quyến rũ vô cùng tuyệt vời với gam màu nhạt tới nâu trầm giống hệt màu sôcôla. Gỗ để được càng lâu thì nó sẽ càng có màu bóng sáng và cuốn hút. Chính vì thế nó khiến cho các gia chủ cực kì mê mẩn và mong muốn sở hữu được. Thêm vào đó sàn gỗ óc chó còn có tính thẩm mỹ cao và tính nghệ thuật cũng rất cao.

Lớp vân gỗ óc chó chính là điều khiển cho các gia chủ đánh giá cao. Vân gỗ sắc nét và rõ ràng với những đường vân uốn lượn mềm mại đầy lôi cuốn. Các đường vân có thể cuộn tạo thành những lớp sóng biển. Nó giúp cho sàn gỗ trông như một bức tranh nghệ thuật.

Độ bền của sàn gỗ óc chó ra sao?

Hiện nay sản phẩm gỗ óc chó trở thành loại gỗ cao cấp cấp. Điều này là bởi vì độ bền tuyệt vời mà nó mang lại. Có thể nói rằng hiếm có loại gỗ nào có được vẻ đẹp ấn tượng như vậy. Thông thường với những nhà phố, chung cư hay là các căn biệt thự đều phải đối mặt với thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. Chính vì thế sàn gỗ thường xảy ra vấn đề về ẩm mốc hay là mối mọt. Tuy nhiên với gỗ óc chó nó sẽ giải quyết toàn bộ những vấn đề này.

Bên trong thành phần của bộ óc chó có khả năng sinh ra chất tannin để chống lại mối mọt. Chính vì thế bạn sẽ thấy sàn hoàn toàn không gặp phải vấn đề gì liên quan tới mối mọt. Đặc biệt là trong những ngày thời tiết ẩm mốc sàn gỗ sẽ đảm bảo về độ chắc chắn và không bị co ngót. Thêm vào đó độ chịu lực cũng như là khả năng thi công cũng rất nhanh gọn. Độ bám màu gỗ óc chó luôn được đánh giá cao nên khá là bóng bảy. Màu sắc đẹp với vân sắc nét. Đây chính là một trong những giải pháp để giúp tiết kiệm chi phí khi nguồn gỗ tự nhiên đang cực kỳ hạn hẹp.

Mẫu sàn gỗ óc chó cao cấp và sang trọng nhất

Sau đây hãy cùng Nội Thất Đương Đại tìm hiểu về những thiết kế nội thất sàn gỗ óc chó cao cấp. Các mẫu từ phòng khách, phòng bếp... đều được sử dụng một cách lôi cuốn và vô cùng ấn tượng. Sàn sẽ được sơn phủ thêm một lớp sơn bóng để tạo sự bóng bẩy và sang trọng. Ngoài ra cũng có một số mẫu giữ nguyên màu mộc mạc. Màu sắc có thể khác nhau nhưng theo thời gian đều toát lên được sự sang trọng và quyến rũ nhất định.

Sàn gỗ óc chó nhập khẩu
Sàn gỗ óc chó nhập khẩu

Gỗ óc chó nhập khẩu sẽ được làm thành nhiều kiểu khác nhau. Mỗi kiểu sẽ đòi hỏi trình độ tay nghề của các đơn vị thi công nội thất. Hiện nay những mẫu sàn gỗ óc chó khá phổ biến vì nó dễ dàng thi công hơn. Trong đó có phần kiểu xương cá khá phức tạp nhưng lại rất hợp với thiết kế nội thất theo kiểu tân cổ điển. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn kiểu lát sàn gỗ hình chữ V hình vuông hay là những hình thù độc đáo khác tùy theo sở thích

Báo giá sàn gỗ óc chó nhập khẩu tại Nội Thất Đương Đại

Nội Thất Đương Đại là một đơn vị thiết kế sản xuất và thi công nội thất hàng đầu hiện nay. Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm. Trong đó có sản phẩm của óc chó. Chính vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Nội Thất Đương Đại.

Giá thành của sản phẩm của óc chó còn phụ thuộc nhiều vào giá nhập khẩu trên thị trường. Tuy nhiên chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn mức giá thành tốt nhất cùng với các dịch vụ từ A đến Z. Nếu như bạn đang quan tâm tới sàn gỗ óc chó thì hãy liên hệ ngay để được nhân viên tư vấn và báo giá thi công nội thất chi tiết nhé.



1 view0 comments
bottom of page