top of page

30 mẫu tủ bếp gỗ óc chó xuất sắc trong năm 2021 | Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021

Sản phẩm gỗ óc chó là sản phẩm mang đến giá trị cao cũng như là nó góp phần tạo được sự đẳng cấp, ấn tượng. Vì vậy nên nhiều gia chủ sẽ không ngại ngần trong việc đầu tư cho gia đình mình những món nội thất gỗ óc chó, trong đó có tủ bếp gỗ óc chó. Bài viết này hãy cùng Nội Thất Đương Đại tìm hiểu về thiết kế mẫu tủ bếp gỗ có chó hiện đại và đẳng cấp.


Tủ bếp gỗ óc chó sang trọng trong căn bếp

Tìm hiểu các mẫu thiết kế tủ bếp gỗ óc chó đang thịnh hành

Tủ bếp gỗ óc chó chữ L

Tủ bếp làm từ gỗ óc chó có đặc trưng là màu nâu trầm vô cùng quyến rũ và quyền lực. Nó mang đến được đường vân gỗ cực kỳ cuốn hút và ấn tượng. Chính vì thế mà gỗ óc chó luôn được ca ngợi với đường vân tuyệt đẹp và hình xoáy vô cùng ấn tượng. Có thể thấy rằng mỗi một cánh tủ sẽ là một bức tranh vô cùng tinh xảo, nó góp phần giúp tủ bếp của bạn thêm phần đơn giản, nghệ thuật hơn.


Tủ bếp chữ L tối ưu không gian phòng bếp
Tủ bếp chữ L tối ưu không gian phòng bếp

Đặc biệt, mẫu tủ kiểu dáng chữ L luôn là sự lựa chọn được ưu ái nhiều. Diện tích phòng bếp, nhà phố thường sẽ khá là hạn hẹp. Trong khi đó như bạn cũng biết thì gia đình nào cũng sẽ có đồ dùng và phụ kiện bếp để cất trữ. Kiểu dáng chữ L sẽ phần nào giúp tận dụng tốt đến các góc của căn hộ. Nhờ vậy gia chủ có thêm diện tích giúp căn bếp thêm phần gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Tủ bếp gỗ óc chó đẹp với kiểu dáng theo hình chữ L nhằm mang đến được một không gian có sự ấn tượng. Với phòng bếp nhỏ bạn nên sử dụng tủ chạm trần với nhiều ngăn để chứa đồ hơn. Bạn có thể sử dụng tủ gam màu trắng dành cho nền tường và sàn nhà nhằm giúp không gian thêm nổi bật.

Tủ bếp kết hợp quầy bar cho phòng bếp

Tủ bếp kết hợp với quầy bar được coi là xu hướng chính trong khoảng thời gian qua. Không gian phòng bếp gỗ óc chó sẽ càng thêm tiện nghi hơn khi có thêm quầy bar nhỏ dành cho gia đình. Các gia chủ có thêm được không gian để có thể thưởng thức rượu. Nó góp phần tăng sự xa hoa, thượng lưu. Không chỉ vậy quẩy bar còn được coi là nơi phân chia không gian vô cùng tuyệt vời. Nó nhằm hóa giải được sự liên thông giữa không gian phòng bếp và phòng khách của bạn.


Sự kết hợp hoàn hảo tủ bếp với quầy bar đầy sang trọng hiện đại
Sự kết hợp hoàn hảo tủ bếp với quầy bar đầy sang trọng hiện đại

Những mẫu tủ bếp kèm quầy bar được làm từ gỗ óc chó lại càng phô bày thêm được sự sang trọng. Màu nâu của nó thể hiện nét đẹp một cách tinh tỷ và sang trọng trên những cánh tủ bếp và khung quẩy bar. Vì vậy nên gia chủ nên sử dụng mặt đá vân mây trắng nhằm tạo được sự tương phản màu sắc. Điều này giúp tủ bếp, quầy bar thêm phần cá tính và thu hút. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với đảo bếp nhằm tăng phần cá tính và có thêm ngăn đựng đồ.

Thiết kế tủ bếp gỗ cánh phủ Acrylic bóng sáng

Một trào lưu đang thịnh hành hiện nay đó là việc sử dụng thiết kế nội thất hiện đại. Các chất liệu đều sẽ có được ưu, nhược điểm riêng về mặt độ bền và tính thẩm mỹ. Tủ gỗ óc chó có được sự đẳng cấp và quyến rũ.

Màu nâu của gỗ làm phòng bếp thêm tối và nó không thích hợp với diện tích nhỏ. Vì vậy phòng bếp với diện tích hạn chế nên thực hiện phối 2 màu cho tủ bếp.


Màu trắng hiện đại xen lẫn màu nâu trầm gỗ óc chó  thật cuốn hút
Màu trắng hiện đại xen lẫn màu nâu trầm gỗ óc chó thật cuốn hút

Các kiến trúc sư đã thiết kế cánh tủ bếp phủ Acrylic màu trắng. Đặc tính của nó chính là tính bóng gương nhằm giúp phòng bếp thêm rộng rãi hơn về mặt trực quan. Màu trắng tạo được không gian rộng mở hơn mà vẫn sang trọng và hiện đại. Vậy các mẫu tủ bếp này chính là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể sử dụng tủ bếp khung gỗ cánh kính để mang đến hiệu quả tương tự.

Tủ bếp gỗ hiện đại với thiết kế thông minh và đa năng

Thiết kế tủ bếp gỗ óc chó chữ U đa năng cho phòng bếp

Thông thường phòng bếp nhà phố sẽ có diện tích khá là hạn hẹp. Chính bởi vậy nên gia chủ sẽ khó khăn trong quá trình bài trí tủ bếp. Thêm vào đó nhiều gia chủ còn cực kỳ lo ngại việc tủ bếp phần nào đó gây rối cho căn phòng của bạn.


Tủ bếp chữ u thông minh đa năng
Tủ bếp chữ u thông minh đa năng

Tuy nhiên mẫu thiết kế tủ bếp chữ U sẽ phần nào đó phá tan lo ngại. Tủ chữ U siêu tiện lợi và cực kỳ thích hợp làm kệ trang trí. Kiểu thiết kế này giúp cho gia chủ có được không gian bếp tiện nghi với rất nhiều ngăn đựng. Tất cả mọi món đồ đều được đặt gọn gàng và đảm bảo sự bảo quản tốt nhất. Không những vậy các ngăn đựng chén đĩa, xoong nồi được thiết kế khá thông minh và phù hợp dành cho cả trẻ nhỏ.

Tủ bếp gỗ óc chó chữ U khá là độc đáo và hợp với phong thủy nhà phố. Tuy nhiên những mẫu tủ bếp chữ U thường sẽ gây nên cảm giác vô cùng bí bách cũng như là vô cùng thiếu ánh sáng. Đặc biệt với các mẫu tủ bếp màu nâu trầm thì bạn nên mở cửa sổ để phòng bếp được thông gió. Và bạn đừng quên việc bố trí hệ thống ánh sáng tốt như là dùng đèn treo hoặc là đèn âm trần.

Thiết kế tủ bếp gỗ óc chó đa năng kết hợp kệ trang trí

Tủ bếp đa năng chính là một trong những giải pháp tuyệt vời dành cho mọi căn bếp hiện đại. Các chức năng đều được tích hợp mang lại sự tiện nghi và tính thẩm mỹ cao. Tủ bếp còn được kết hợp với tủ rượu, tủ trang trí mang đến sự xa hoa và đẳng cấp. Chính sự kết hợp này tạo nên được một căn bếp ấn tượng và nó khiến cho mọi vị khách đều trầm trồ khen ngợi.

Đa số các mẫu tủ bếp đa năng đều sẽ sử dụng kệ mở nhằm tạo ra được sự thông thoáng. Chính kệ mở hoặc kệ kính sẽ rộng rãi hơn cho căn phòng. Ngoài ra, gia chủ có thể đầu tư thêm hệ thống đèn led tại các ngăn đựng rượu.

Thiết kế tủ bếp óc chó đẹp có đảo bếp đầy ấn tượng

Đảo bếp hiện nay được sử dụng khá phổ biến tại thiết kế phòng bếp theo kiểu gỗ óc chó. Các phòng bếp nhà phố, biệt thự sử dụng đảo nhằm tăng thêm không gian nấu nướng. Chúng đặt cách tủ bếp tối thiểu 1.2m. Nhờ vậy mà người dùng dễ dàng di chuyển trong căn bếp của mình hơn.

Đảo bếp gỗ óc chó được thiết kế vô cùng tiện nghi với những ngăn chứa đồ nhỏ gọn. Mặt đảo bếp được lát đá tự nhiên mang đến sự thống nhất với tủ bếp. Như vậy những mẫu tủ bếp sẽ mang đến sự hoàn hảo hơn cho căn nhà. Theo phong thủy thì bếp giúp cho gia chủ cất giữ được nhiều tài lộc và sự may mắn. Từ thẩm mỹ cho tới công năng đều là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Lưu ý khi thiết kế tủ bếp gỗ óc chó dựa theo phong thủy

Lựa chọn kích thước và kiểu dáng tủ bếp phù hợp

Đa số các mẫu tủ bếp thường sẽ có kích thước đạt chuẩn với chiều cao trung bình của người dùng. Tủ bếp làm từ gỗ óc chó sẽ cao từ 82 - 92cm. Trong trường hợp tủ không lắp máy rửa bát thì chiều cao từ sàn đến mặt bếp sẽ là 82cm. Phần chiều rộng tủ bếp là từ 60 - 63 cm. Nó đảm bảo phù hợp với sải tay của phụ nữ và phụ thuộc vào nhu cầu dùng của gia chủ.

Với phần tủ trên thì chiều cao thường là 35, 70 hoặc 90cm tùy theo yêu cầu của gia chủ. Tuy nhiên phần khoảng cách tiêu chuẩn giữa tủ bếp dưới và tủ bếp treo tường là 45cm, tối thiểu là 38cm. Phần kiểu dáng tủ sẽ lựa chọn dựa theo yêu cầu của gia chủ cũng như là vị trí đặt tủ.

Lựa chọn chất liệu gỗ óc chó cao cấp cho tủ bếp đẹp

Gỗ óc chó xứng đáng là loại gỗ hàng đầu với nét đẹp sang trọng và độ bền bỉ cực kỳ cao. Loại gỗ được thiên nhiên ban tặng với những phẩm chất tốt để có thể thi công nội thất. Tủ mang đến khả năng chống ẩm, không bị cong vênh. Loại gỗ này sinh ra chất tannin nhằm chống lại được sự tấn công đến từ mối mọt. Khả năng chịu lực của nó cực tốt, chắc chắn và bền bỉ. Thêm vào đó là nét đẹp một cách quyến rũ và hoàn mỹ.

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu tủ gỗ óc chó và bạn nên lựa chọn tủ gỗ óc chó được nhập khẩu loại 1 từ Bắc Mỹ. Mỗi loại sẽ được tẩm sấy khác nhau và chỉ có loại 1 được tuyển chọn với độ bền bỉ cao.

Thiết kế và bài trí tủ bếp theo phong thủy

Vị trí đặt tủ bếp là cực kỳ quan trọng trong phong thủy. Nó là nơi cất giữ tiền bạc. Vì vậy nên dựa theo tuổi và cung của gia chủ. Vị trí tốt nhất là hướng “tọa hung hướng cát” nhằm thiêu rụi mọi xui rủi và đón may mắn vào nhà. Tủ bếp sẽ không đối diện với cửa chính và không nên đối diện phòng ngủ, nhà vệ sinh.

Tủ làm từ gỗ óc chó cực hợp với người mệnh Kim, Thổ. Khi thiết kế bạn nên đặt khoảng cách giữa bếp và chậu rửa tối thiểu là 60cm. Trong trường hợp phòng bếp có chậu rửa thì nên đặt ở đảo bếp. Với các món đồ gia dụng như tủ lạnh, lò nướng thì không nên đặt quá gần bếp ăn. Điều này hoàn toàn không tốt cho phong thủy mà lại khiến món đồ nhanh hỏng.

Báo giá tủ bếp gỗ óc chó tại Nội Thất Đương Đại

Nội Thất Đương Đại là đơn vị thi công và thiết kế nội thất gỗ óc chó uy tín hàng đầu. Chúng tôi có hẳn xưởng sản xuất với đội ngũ thợ tay nghề cao. Suốt 10 năm qua đã có rất nhiều khách hàng đến với đơn vị và đều đánh giá khá tốt chất lượng sản phẩm.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế tủ bếp gỗ óc chó hãy liên hệ ngay. Nhân viên sẽ tư vấn và báo giá nội thất gỗ óc chó chính xác cho bạn.





1 view0 comments
bottom of page