top of page

Tủ quần áo gỗ óc chó sang trọng và cá tính | Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021

Tủ quần áo gỗ óc chó là một trong những món đồ nội thất mà nhiều gia chủ mơ ước sở hữu được. Loại tủ này sở hữu chất lượng của hàng đầu với nét đẹp sang trọng và bí ẩn. Bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về về những mẫu tủ quần áo gỗ óc chó đẹp và sang trọng nhé.

Tủ quần áo làm từ gỗ óc chó sang trọng

Tủ quần áo gỗ óc chó – Sự lựa chọn hàng đầu cho phòng ngủ

  • Chất lượng trên cả tuyệt vời

Sản phẩm tủ quần áo được làm từ chất liệu của óc chó có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với những loại gỗ tự nhiên khác. Thông thường các loại gỗ tự nhiên hay gặp vấn đề bị cong vênh hay là bị mối mọt. Khi nhiệt độ thay đổi đặc biệt với những loại tủ không được gia công tốt thì gặp phải điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam cũng sẽ không được đảm bảo và nhanh chóng xuống cấp sau vài năm sử dụng. Tuy nhiên việc lựa chọn của óc chó sẽ đảm bảo bảo được độ bền và chống được mối mọt. Đây là một trong những điều mà khiến nhiều người cực kì yêu thích.

  • Vẻ đẹp vượt thời gian

Xét về vẻ đẹp thì tủ quần áo gỗ óc chó có vẻ đẹp đầy tinh tế và nghệ thuật. Có rất nhiều gia chủ cực kỳ yêu thích và mê mẩn với nét đẹp tự nhiên của gỗ óc chó. Sản phẩm có đường vân mềm mại giống như là một bức tranh nghệ thuật. Màu sắc của gỗ tuy hơi chậm một chút nhưng lại cực kỳ ấm áp và tinh tế. Chính vì thế nó mang đến được đẳng cấp và sự tham trọng cho gia chủ.

Bộ sưu tập mẫu thiết kế tủ quần áo gỗ óc chó Đẹp và sang trọng

  • Mẫu tủ quần áo 3 cánh gỗ óc chó tiện nghi

Nếu như căn phòng ngủ gỗ óc chó nhà bạn đang cần một chiếc tủ nhỏ nhỏ xinh xinh thì đây chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Thiết kế mẫu tủ 3 cánh nhỏ gọn và chắc chắn với vẻ đẹp cực kỳ tự nhiên. Mẫu tủ giúp bạn có thể mở đóng quần áo dễ dàng. Đồng thời có hẳn 6 ngăn kéo nhỏ đựng đồ nên bạn sẽ có diện tích khá lớn để có thể sắp xếp quần áo.


Tủ quần áo 3 cánh được ưa chuộng nhất hiện nay
Tủ quần áo 3 cánh được ưa chuộng nhất hiện nay
  • Thiết kế tủ quần áo cánh trượt cho phòng ngủ nhỏ

Với căn phòng nhỏ thì gia đình thường sẽ dùng nội thất gỗ óc chó để tiết kiệm được diện tích. Tủ quần áo được thiết kế với cánh trượt mở đơn giản và khá là dễ dàng. Thêm vào đó các ngăn bên trong cũng rất là thông minh với nhiều ngăn nhỏ và nơi đựng chăn gối.

  • Tủ quần áo gỗ óc chó 4 cánh đầy sang trọng

Đây là một trong những thiết kế đáng đồng tiền bát gạo khiến bạn cần phải trầm trồ. Mẫu sản phẩm với nét đẹp truyền thống và hoài cổ. Nó được chia thành những ô nhỏ. Tủ quần áo với 4 ngăn ăn rộng rãi và thông minh để gia chủ thoải mái có thể đựng đồ hoặc là treo đồ tùy theo sở thích. Những đường vân gỗ nổi bật là thứ khiến nhiều người thu hút nhất khi khi nhìn vào chiếc tủ này.

  • Mẫu tủ quần áo 6 cánh hiện đại và đẳng cấp

Trái ngược với kiểu thiết kế truyền thống trên thì kiểu thiết kế này là kiểu thiết kế hiện đại. Thiết kế tủ 6 cánh với chiều rộng khoảng 1,5 m, đảm bảo phù hợp với căn phòng ngủ lớn. Chiếc tủ mang đến vẻ đẹp tinh tế và màu sắc nâu trầm ấm áp cực kỳ sang trọng. Thiết kế tủ treo và ngăn kéo cực kỳ linh hoạt đảm bảo phù hợp với nhu cầu của gia chủ.

Mẫu thiết kế 6 cánh đơn giản đa năng
Mẫu thiết kế 6 cánh đơn giản đa năng
  • Thiết kế tủ quần áo óc chó đa năng

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một thiết kế phá cách cho không gian phòng ngủ thì đây là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Bạn sẽ thấy được tủ quần áo 4 cánh cùng với kệ trang trí nhỏ để bạn bày đồ đạc. Điều đó làm cho tủ trông hiện đại và cũng sang trọng hơn hẳn. Gia chủ hoàn toàn có thể dùng kệ bày đồ trang trí giúp căn phòng thêm sinh động hơn.

  • Mẫu tủ quần áo 4 cánh đồ sộ cho phòng ngủ

Đây là mẫu tủ phù hợp với các gia đình có nhu cầu đựng đồ lớn. Tủ 4 cánh với chiều cao là 2m, rộng 1.8m với nhiều ngăn để đựng đồ. Thiết kế tủ với 3 ngăn treo đồ, ngăn kéo và ngăn đựng vali, chăn gối. Chính sự tiện nghi của gỗ sẽ giúp cho phòng ngủ gọn gàng và trở nên sang trọng hơn.

  • Thiết kế hiện đại và trẻ trung của tủ gỗ óc chó 3 cánh

Đây là mẫu thiết kế dành cho gia chủ có sự yêu thích các gam màu mới lạ và trẻ trung. Màu nâu gỗ óc chó khá tối và trầm sẽ làm cho phòng ngủ nhà bạn thêm tối. Vì vậy chúng tôi đã thiết kế nên cánh tủ được sơn màu trắng thanh khiết và cực kỳ trang nhã. Tuy nhiên khung tủ vẫn sẽ giữ được nét đẹp tự nhiên của sản phẩm gỗ óc chó.

  • Mẫu tủ quần áo gỗ óc chó 2 cánh

Những mẫu tủ quần áo 2 cánh cực thích hợp dành cho các căn phòng ngủ nhỏ với diện tích dưới 10m2. Chúng tôi đã thiết kế tủ nhỏ xinh dành riêng cho những người cần cất trữ ít đồ. Tuy nhiên sản phẩm vẫn mang tới nét đẹp khó có thể phủ nhận. Chính sự sang trọng và quyến rũ đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng.

  • Thiết kế tủ quần áo 3 cánh hiện đại và trẻ trung

Đặc điểm của mẫu tủ này đó là nó được bo tròn góc tại các cánh tủ và tại ngăn kéo. Bạn sẽ thấy rằng kiểu dáng này vô cùng hiện đại và trẻ trung. Độ cao 1,5m và rộng 1,3m chiếc tủ dễ dàng để bạn có thể đặt tại bất kỳ một vị trí nào trong căn phòng.

Nội Thất Đương Đại là đơn vị cung cấp những sản phẩm làm từ gỗ óc chó. Nếu bạn đang quan tâm và muốn nhận báo giá thiết kế nội thất chi tiết thì hãy liên hệ cho chúng tôi nhé.


3 views0 comments
bottom of page