top of page

BST mẫu tủ rượu gỗ óc chó bán chạy hiện nay | Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021

Có thể nói rằng tủ rượu là một trong những đồ nội thất không thể nào thiếu trong căn nhà. Đặc biệt là với những người có địa vị. Những chai rượu cao quý cần được bày trí tại nơi sang trọng và lịch sự nhất. Điều này nhằm thể hiện được đẳng cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ. Bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về về sản phẩm tủ rượu gỗ óc chó đang được bán chạy tại Nội Thất Đương Đại nhé.


Tủ bếp gỗ óc chó hiện đại sang trọng
Tủ bếp gỗ óc chó hiện đại sang trọng

Lý do tủ rượu gỗ óc chó được dùng nhiều?

Tủ rượu chính là nơi để trưng bày những loại rượu quý giá của gia chủ. Với người đam mê thưởng thức rượu thì đây chính là một trong những thú vui. Họ luôn muốn sưu tầm những loại rượu quý để thưởng thức thường xuyên hoặc là tụ tập bạn bè. Không chỉ vậy đây còn được coi là món đồ nội thất trang trí tuyệt vời và nó thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế tủ rượu âm tường sẽ được đặt tại phòng khách hoặc là nơi quan trọng trong nhà.


Tủ rượu kiêm tủ trang trí sang trọng
Tủ rượu kiêm tủ trang trí sang trọng

Tủ rượu nhà bạn đương nhiên sẽ trở nên sang trọng hơn nếu như nó được thiết kế với chất liệu là gỗ óc chó. Nội thất gỗ óc chó luôn mang đến vẻ đẹp ấn tượng và được nhiều người yêu thích. Nó là có tính thẩm mỹ cao và độ bền bỉ vượt với thời gian. Chính màu sắc tự nhiên đến từ gỗ óc chó đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Các đường vân uốn lượn mềm mại đầy tính nghệ thuật đang được nhiều người săn đón.

Bộ sưu tập tủ rượu gỗ óc chó được bán chạy nhất hiện nay

  • Tủ rượu đa năng kết hợp kệ tivi

Tủ rượu này được thiết kế với những cánh gỗ nhằm đảm bảo nhiệt độ bên trong. Các loại rượu quý cần để lâu năm thì nó vô cùng thích hợp để bảo quản.Nếu như nhìn từ bên ngoài bạn sẽ thấy được 3 ngăn lớn với cánh kính. Tuy nhiên in nó lại mang đến sự tiện nghi vô cùng to lớn. Mẫu tủ được kết hợp với kệ tivi tạo nên điểm nhấn cho không gian tuyệt vời của căn phòng.


Tủ rượu kết hợp kệ ti vi sang trọng thời thượng
Tủ rượu kết hợp kệ ti vi sang trọng thời thượng
  • Tủ rượu gỗ óc chó chạm trần

Chắc chắn rằng bạn sẽ không thể nào rời mắt được khỏi thiết kế tủ rượu này. Đây là một trong những mẫu tủ rượu gỗ tự nhiên đa năng với thiết kế lớn và phù hợp với những căn biệt thự.

Mẫu tủ rượu chạm trần thời thượng ngăn phòng khách bếp
Mẫu tủ rượu chạm trần thời thượng ngăn phòng khách bếp

Sản phẩm gỗ óc chó sẽ phát huy được hết vẻ đẹp tuyệt vời của mình với màu sắc tinh tế và sang trọng. Nơi bày rượu được bố trí một cách hài hòa và vô cùng nổi bật. Thêm vào đó gia chủ còn sử dụng thêm hệ thống đèn led giúp tạo điểm nhấn hơn cho từng ngăn tủ. Thiết kế này vừa đựng rượu mà lại vừa được sử dụng làm nơi ngăn cách giữa phòng bếp và phòng khách mang đến phong thủy cực kỳ phù hợp.

  • Tủ rượu nhỏ xinh bằng gỗ óc chó

Nếu như phòng khách nhà bạn không đủ không gian để được tủ rượu thì đây là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho bạn. Thiết kế tủ rượu tuy nhỏ xinh nhưng vẫn có nhiều ngăn để bày rượu.

Tủ rượu nhỏ xinh giúp không gian thêm sang trọng hơn
Tủ rượu nhỏ xinh giúp không gian thêm sang trọng hơn

Sản phẩm mang đến thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo được sự sang trọng hơn cho không gian phòng khách. Chính đường vân gỗ nghệ thuật cùng với màu nâu trầm của tủ rượu mang đến tính thẩm mỹ cao.

  • Tủ rượu gỗ óc chó độc đáo với nhiều ngăn đựng

Đây là một trong những mẫu tủ rượu vô cùng được ưa chuộng để được bài trí trong phòng khách và phòng ăn. Phần trên của tủ sẽ có cánh để có thể trưng bày các loại rượu quý. Những chai rượu lâu năm sẽ được bảo quản ở phần dưới với các ngăn đựng nhỏ

  • Tủ rượu cánh kính âm tường siêu đẹp và ấn tượng

Với mẫu đựng rượu này thì nó sẽ được lắp cánh kính với năm tầng kệ nhằm trưng bày rượu. Tủ chỉ có hai ngăn cánh kính để có thể mở ra và đóng vào. Thiết kế này là một trong những thiết kế vô cùng ra hoa là kết hợp với đá lát tự nhiên cùng với lục bình phong thủy. Thiết kế này sẽ phù hợp dành cho những căn biệt thự lớn và nó nhằm thể hiện được đẳng cấp và địa vị của gia chủ.


Tủ rượu âm tường tối ưu diện tích
Tủ rượu âm tường tối ưu diện tích

  • Tủ rượu gỗ óc chó âm tường đầy uy nghi và đẳng cấp

Đây là một mẫu thiết kế được ưa chuộng khá nhiều bởi vì nó phù hợp với mọi không gian diện tích. Nó tạo được sự trang nhã và lịch sự kèm theo đó là tủ rượu âm tường tiết kiệm tối đa diện tích cho căn nhà.

  • Tủ rượu gỗ tự nhiên dưới chân cầu thang

Thêm một thiết kế tủ rượu nữa mà được nhiều người lựa chọn đó là tủ rượu đặt dưới chân cầm cầu thang. Loại thiết kế này giúp tiết kiệm tối đa được diện tích. Khoảng không dưới gầm cầu thang thường sẽ không được sử dụng mà lúc này nó lại được áp dụng vào việc đặt tủ rượu. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng chất liệu của óc chó chống được mối mọt và mang đến độ bền cao nên không cần phải lo lắng với điều kiện thời tiết ẩm mốc dưới cầu thang.


Mẫu tủ rượu chân cầu thang có độ bền cao
Mẫu tủ rượu chân cầu thang có độ bền cao
  • Tủ rượu sang trọng cho phòng ăn thêm đẹp

Đây là một trong những mẫu tủ rượu mang vẻ đẹp hiện đại nhưng đã được thiết kế khá là cầu kỳ và có nhiều ngăn đan xen với hệ thống ánh sáng vô cùng bắt mắt. Ở chính giữa tủ là những chiếc váy trong suốt lấp lánh được xếp thành hàng.

  • Tủ rượu gỗ óc chó âm tường hiện đại

Sản phẩm gỗ óc chó mang đến độ bền cũng như là khả năng chống mối mọt tuyệt vời. Chính vì thế loại gỗ này phù hợp để thiết kế tủ âm tường. Mẫu tủ âm tường này sẽ được đặt ở bức tường ngay cạnh phòng bếp gỗ óc chó rất tiết kiệm không gian và diện tích sử dụng. Tuy nhỏ gọn nhưng cực kỳ sang trọng với đèn chiếu nổi bật.

  • Tủ rượu đẳng cấp từ gỗ óc chó

Đây là một trong những mẫu thiết kế tủ rượu cực kì cá tính và ấn tượng. Những kệ bày rượu được đan chéo nhau tạo nên sự phá cách và cá tính. Và mặt sau của tủ rượu ốp gương nên trông khá là rộng rãi. Mỗi một ngăn kệ sẽ có thêm hệ thống đèn led chiếu sáng làm nổi bật thêm chai rượu bên trong.

Báo giá tủ rượu gỗ óc chó tại Nội Thất Đương Đại

Sản phẩm tủ rượu gỗ óc chó Nội Thất Đương Đại là sản phẩm chất lượng tốt. Chính vì thế mức giá thành cũng cao hơn so với các loại tủ rượu khác. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng Nội Thất Đương Đại là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm đến từ của óc chó nên mức giá thành tốt hơn nhiều so với những đơn vị khác. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất gỗ óc chó thì hãy liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá chính xác nhất nhé.


2 views0 comments
bottom of page