top of page

BST tủ sách gỗ óc chó cao cấp tại Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021

Với những người yêu thích đọc sách thì họ luôn muốn sở hữu cho mình một chiếc tủ sách thật lớn để có thể trưng bày những loại sách mà họ yêu thích. Những tủ sách này sẽ trưng bày được những cuốn sách quý và sang trọng cho không gian sống. Bài viết sau đây hãy cùng Nội Thất Đương Đại tìm hiểu về những mẫu tủ sách gỗ óc chó đẹp nhất nhé.

Tủ sách làm từ gỗ óc chó ấn tượng
Tủ sách làm từ gỗ óc chó ấn tượng

Tủ sách của óc chó đẳng cấp cho phòng khách sang trọng

Hiện nay nhu cầu thể hiện cá tính và phong cách của các gia chủ đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Có rất nhiều người mong muốn thể hiện vị trí của mình đối với những người xung quanh. Chính vì thế họ không ngần ngại đầu tư vào thiết kế nội thất. Trong đó có chất liệu của óc chó là một trong những chất liệu được lựa chọn khá nhiều. Các mẫu nội thất được làm từ gỗ óc chó đều thể hiện được đẳng cấp và sự thượng lưu. Nó cho thấy được gu thẩm mỹ cũng như là khẳng định được tầm sở hữu của gia chủ.

Tủ sách làm từ gỗ óc chó ấn tượng
Tủ sách óc chó tạo cảm giác thời thượng trong phòng khách

Màu nâu của gỗ óc chó sẽ luôn khiến cho các gia chủ cảm thấy mê mẩn và yêu thích. Có thể nói rằng hiếm có loại gỗ nào có thể sở hữu được vẻ đẹp sang trọng như gỗ này. Màu sắc của gỗ mang đến nét trầm tính và đôi lúc bí ẩn. Thêm vào đó nét tinh tế của màu sắc cũng khiến cho tủ sách của bạn trông đẹp hơn và cuốn hút hơn.

Các mẫu tủ gỗ óc chó luôn được thiết kế đặt trong phòng khách. tủ sách có thể thiết kế liên kết với tivi hoặc là tủ rượu nhầm trang trí phòng khách. Các mẫu tủ sách với kích thước nhỏ khác nhau tùy theo nhu cầu trưng bày của gia chủ. Phòng khách có thể được thay thế vách ngăn giữa những căn phòng nhằm tạo được không gian thoáng đãng hơn

Tủ sách của óc chó nhỏ gọn và tiện nghi

Có rất nhiều người có nhu cầu làm việc tại nhà và thường đặt bàn tại phòng ngủ. Điều này khiến cho không gian phòng ngủ trở nên giới hạn. Chính vì thế việc đặt bàn làm việc hay tủ sách kế kích thước vừa phải là điều rất phù hợp. Các mẫu tủ sách gỗ óc chó này sẽ khiến bạn mê đắm ngay khi nhìn thấy và còn trang trí thêm cho không gian phòng ngủ gỗ óc chó của bạn. Thêm vào đó là kết hợp với chất liệu gỗ óc chó như bàn ghế cũng tạo được sự sang trọng và ấn tượng. Thiết kế tủ sách không quá nhỏ nhưng cũng không chiếm nhiều không gian của căn phòng, Nó giúp gia chủ chủ trưng bày được đầy đủ các loại sách cần thiết cho công việc.


Tủ sách nhỏ gọn tạo điểm nhấn phòng khách xa hoa
Tủ sách nhỏ gọn tạo điểm nhấn phòng khách xa hoa

Nhìn chung thì những mẫu tủ sách cho phòng ngủ và phòng đọc sách hiện nay đều có vẻ đẹp sang trọng. Kiểu dáng của tủ khá là đơn giản với những ngăn tiện nghi để trưng bày sách. Kích thước của mỗi tủ cũng rất đa dạng và nó phụ thuộc vào nhu cầu của gia chủ.

Tủ có thiết kế nhỏ gọn nhưng tủ sách cũng vẫn không che được nét đẹp của gỗ óc chó. Loại gỗ này không chỉ có màu sắc ấn tượng mà đường vân gỗ còn vô cùng độc đáo.Sự phong phú đến từ đường vân gỗ khiến cho người nhìn khó có thể rời mắt được. Từng đường vân mềm mại và quyến rũ khiến cho dù là những mẫu tủ sách đơn giản cũng vẫn cực thật đẳng cấp và trang nhã.

Thiết kế tủ sách đồ sộ và uy nghi cho phòng ngủ

Với những người làm lãnh đạo thì họ rất quan tâm tới thiết kế nội thất phòng làm việc. Điều này sẽ khẳng định vị thế của họ đối với đối tác và không có một loại gỗ nào có thể thực sự thể hiện được sự uy nghi giống như gỗ óc chó. Nội thất gỗ óc chó khiến cho bất kỳ ai ghé thăm đều cần phải cảm thấy trầm trồ.


Tủ sách được bố trí cạnh bàn làm việc tiện nghi
Tủ sách được bố trí cạnh bàn làm việc tiện nghi

Các mẫu tủ sách của óc chó dành cho phòng làm việc thường có kích thước lớn và cực kỳ đồ sộ. Gia chủ thường sẽ sở hữu cho mình được hàng trăm cuốn sách và những cuốn tài liệu cực kỳ quan trọng. Họ trưng bày thêm vào đó là những giải thưởng hoặc là vật dụng phong thủy. Chính vì thế tủ sách thể hiện được đẳng cấp và thiết kế. Mẫu tủ sẽ có những cánh kính hiện đại và sang trọng. Tủ kết hợp với các mẫu nội thất gỗ óc chó khác trong phòng như là bàn làm việc hay sofa.

Thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó tại Nội Thất Đương Đại

Hiện nay Nội Thất Đương Đại là đơn vị thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó cực kỳ uy tín. Chúng tôi có hẳn một xưởng sản xuất với quy mô lớn với đội ngũ thợ lành nghề. Chính vì thế nếu bạn có nhu cầu thiết kế tủ sách của óc chó hãy liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí và báo giá nội thất chi tiết nhé


2 views0 comments
bottom of page