top of page

Vân gỗ óc chó và BST gỗ óc chó sang trọng từ Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021

Sản phẩm nội thất từ óc chó hiện nay cực kì được ưa chuộng với vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như là với độ bền. Đặc biệt có rất nhiều người yêu thích lớp văn của gỗ óc chó bởi nó mang đến sự sang trọng cho căn nhà. Bài viết sau đây hãy cùng nội thất đương đại tìm hiểu và chiêm ngưỡng những mẫu vân gỗ óc chó đẹp nhé.

Vân gỗ óc chó

Tìm hiểu về nét đẹp sang trọng và nghệ thuật của vân gỗ óc chó

  • Vân gỗ óc chó

Sản phẩm gỗ óc chó luôn đứng đầu trong những loại gỗ tự nhiên làm nội thất. Đầu tiên xét về độ bền nó có khả năng chịu lực cực kỳ tốt và khả năng chống mối mọt cũng rất cao. Tuy nhiên tính thẩm mỹ của nó thực sự chinh phục được tất cả các gia chủ. Nét đẹp của nó được thể hiện tại từng vân gỗ mềm mại và đầy tính nghệ thuật

Khi gỗ được xẻ ra bạn sẽ thấy đường vân gỗ tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng. Vân gỗ đa dạng theo nhiều kiểu như là cuộn xoáy, lớp sóng. Chính sự độc đáo của từng lớp vân gỗ giúp cho nội thất cấp hơn. Sau khi gia công thì những lớp vân gỗ này sẽ hiện lên một cách rõ ràng và ấn tượng nhất từng nét vân tạo nên nét đẹp tuyệt vời.

  • Màu vân gỗ óc chó

Xét về màu sắc thì gỗ óc chó cũng khá là ấn tượng khi nó tôn lên được nét đẹp độc đáo. Màu kem với tâm gỗ màu nhạt cho đến màu nâu socola. Chính vì thế khi gia công lên thành phẩm bạn sẽ thấy nó có màu nâu khá là trầm. Màu sắc này tạo được sự đẳng cấp và thể hiện được địa vị của gia chủ.

Tuy nhiên có một điều mà bạn cần lưu ý là nội thất gỗ óc chó thường sẽ làm cho thiết kế của căn hộ nhà bạn trở nên tối hôm Vì vậy bạn nên chọn những gam màu nâu nhạt để có thể tạo được sự ấm áp và làm sáng không gian nội thất

Gia đình nên sử dụng vân gỗ óc chó trong phong cách hiện đại hơn là vân gỗ dành cho phong cách tân cổ điển. Nó sẽ mang đến sự đẳng cấp sang trọng mà lại cực kỳ gần gũi với thiên nhiên

Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nội thất của óc chó sang trọng và đẳng cấp

  • Mẫu thiết kế sofa gỗ óc chó sang trọng và uy nghi

Sofa luôn là món đồ nội thất quan trọng nhất của phòng khách. Sofa gỗ óc chó tạo được sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Những bộ sofa làm tăng thêm sự ra hoa cho căn phòng. Đặc biệt nó thích hợp cho những căn phòng rộng lớn. Đường vân gỗ tinh tế và nghệ thuật khiến mọi vị khách đều cảm thấy trầm trầm.

  • Bàn trà gỗ óc chó nhỏ gọn và hiện đại

Các mẫu bàn trà luôn có được sự sáng tạo và độc đáo. Không chỉ thiết kế hình vuông hoặc hình chữ nhật mà bàn còn được thiết kế theo hình tròn,hình tam giác. Sự phá cách của chất liệu gỗ óc chó mang đến hơi thở lớn hơn cho căn phòng.

  • Tủ quần áo tiện nghi và trang nhã

Dưới đây là những mẫu tủ quần áo gỗ óc chó chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm thấy yêu thích. Chúng mang đến độ bền tuyệt vời, cực kỳ tiện nghi với những ngăn đựng đồ thông minh. Với nhiều kích thước khác nhau thì sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng và ấn tượng hơn

  • Bàn trang điểm gỗ đầy quý phái

Đa phần các mẫu bàn trang điểm được làm từ gỗ óc chó đều rất quý phái và trang nhã. Kiểu dáng của nó khá là nhỏ nhắn, sang trọng và phù hợp với thiết kế theo kiểu hiện đại. Có rất nhiều các bàn trang điểm đã được thiết kế thế với những ngăn đựng thông minh. Tất cả các sản phẩm đều được đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng.

  • Kệ tivi óc chó nhỏ gọn

Dù là không gian phòng ngủ hay là phòng khách nhỏ đều nên sử dụng kệ tivi treo tường, kệ tivi. Gỗ óc chó luôn mang đến nét đẹp tinh tế và màu sắc nâu trầm. Chúng có sự đơn giản nhỏ gọn và hài hòa với thiên nhiên.

Thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó tại Nội Thất Đương Đại

Tại xưởng sản xuất của Nội Thất Đương Đại hiện nay đã có hàng nghìn các mẫu nội thất gỗ óc chó được ra đời. Xưởng sản xuất của chúng tôi sở hữu các máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất. Bởi vậy các gia chủ luôn cảm thấy hài lòng và tin tưởng khi lựa chọn Nội Thất Đương Đại. Nếu như bạn đang có nhu cầu quan tâm tới các mẫu nội thất của óc chó có thể liên hệ ngay với nội thất đơn giản để được tư vấn và báo giá chi tiết.



1 view0 comments
bottom of page