top of page

Xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó tại Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021

Trong vài năm gần đây nội thất gỗ óc chó cực kì được ưa chuộng. Có rất nhiều gia chủ muốn sở hữu cho mình được những thiết kế nội thất uy tín. Sau đây hãy cùng Nội Thất Đương Đại tìm hiểu về xưởng sản xuất nội thất của chúng tôi - một trong những xưởng sản xuất có tên tuổi hàng đầu tại Hà Nội.

Xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó tại Nội Thất Đương Đại

Lý do cần lựa chọn xưởng sản xuất của óc chó uy tín?

Gỗ óc chó là một trong những loại gỗ tự nhiên cao cấp và được nhiều người ưa chuộng. Chính vì thế các gia chủ rất mong muốn có được cho mình những thiết kế đến từ gỗ chó đẹp. Nó giúp khẳng định được vị thế cũng như là đẳng cấp.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều những sản phẩm gỗ kém chất lượng, độ bền thấp. Điều này là do gia chủ đã lựa chọn sai xưởng sản xuất cung cấp nội thất.

Gỗ óc chó kém chất lượng đương nhiên sẽ làm giảm đi tính thẩm mỹ. Như vậy khi được gia công thì nội thất không bền và xuất hiện nhiều đốm trên bề mặt. Sau khi đạt được thành phẩm gỗ có thể không được lên đều màu như mong muốn. Đặc biệt thêm vào đó nét đẹp của sản phẩm chính là những đường vân gỗ tinh tế. Thế nên đường vân gỗ không nổi bật một phần nào đó là do người thợ không có tay nghề.

Sự ấn tượng của sản phẩm nội thất của óc chó không chỉ ở tính thẩm mỹ mà còn ở độ bền. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là loại gỗ này không cần phải qua tẩm sấy và xử lý. Những loại gỗ không có nguồn gốc rõ ràng, không kèm theo đảm bảo cùng với kỹ thuật kém sẽ khiến cho nội thất nhanh chóng bị hỏng. Điều này làm cho gia chủ vừa mất tiền lại mất thời gian.

Nội Thất Đương Đại - xưởng sản xuất nội thất của óc chó hàng đầu

Xưởng sản xuất nội thất của Nội Thất Đương Đại đã có hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi có quy mô hơn 1000m2 sản xuất ra hàng chục nghìn sản phẩm. Đồng thời nhân viên của Nội Thất Đương Đại cũng là những người cực kỳ am hiểu về đặc tính của từng loại gỗ và các sản phẩm gỗ chất lượng trên thị trường.

Đơn vị cam kết đảm bảo nguồn nguyên liệu gỗ óc chó đầu vào là gỗ loại 1. Gỗ được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ. Thêm vào đó dây chuyền máy móc tiên tiến hiện đại đặt đầy đủ tiêu chuẩn. Đơn vị có quy trình sản xuất riêng với chi phí tối ưu nhất cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm nội thất đều được tẩm sấy và xử lý theo quy trình. Chính vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sản phẩm khi đến tay đều cam kết về mặt chất lượng và độ bền lên tới hàng chục năm.

Xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó tại Nội Thất Đương Đại
Xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó tại Nội Thất Đương Đại

Bên cạnh cam kết về mặt chất lượng và tính thẩm mỹ thì đơn vị còn là một đơn vị tự chủ về mặt thiết kế sản xuất và thi công. Chính vì thế bạn sẽ đảm bảo sở hữu được cho mình những thiết kế hoàn hảo nhất dựa theo ý muốn. Đồng thời mức giá đơn vị đưa ra cũng là mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Mẫu nội thất tủ sách gỗ óc chó đẹp đến từ Nội Thất Đương Đại

Dưới đây là những mẫu nội thất gỗ óc chó đẹp nhất đến từ Nội Thất Đương Đại. Các thiết kế đều vô cùng cá tính và phù hợp với căn nhà. Phong cách đa dạng và nét đẹp tự nhiên của gỗ óc chó sẽ mang đến sự sang trọng cho không gian gia đình bạn.

Những mẫu nội thất này sẽ làm cho thiết kế căn hộ của bạn trở nên khác biệt, độc đáo. Sự phá cách trong từng sản phẩm sẽ phù hợp với sở thích của nhiều gia chủ. Chúng tôi đã lồng ghép các thiết kế thông minh và đa năng để nội thất phù hợp với căn hộ diện tích nhỏ. Tất cả sẽ mang tới nét đẹp thẩm mỹ và sự tiện nghi cao nhất cho các gia đình.

Thiết kế thi công nội thất gỗ tự nhiên tại Nội Thất Đương Đại

Nội Thất Đương Đại có hẳn xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó sẵn sàng phục vụ khách hàng với quy trình sản xuất tiêu chuẩn. Chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các loại tủ sách phù hợp theo sở thích của mình với chất lượng và mẫu mã đa dạng. Nếu đang có nhu cầu thiết kế nội thất của óc chó hãy liên hệ ngay với nhân viên để được tư vấn và báo giá nội thất cụ thể nhé.



2 views0 comments
bottom of page