top of page

Nội thất bàn trà gỗ óc chó đẹp, sang trọng | Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021


Bàn trà gỗ óc chó vân gỗ quyến rũ

Đối với ngôi nhà thì phòng khách giống như bộ mặt của mỗi gia chủ. Chính vì vậy việc lựa chọn trang trí nội thất sao cho phù hợp luôn là câu hỏi được quan tâm và được đặt ra hàng đầu. Bài viết này hãy cùng Nội Thất Đương Đại tìm hiểu ngay về các mẫu nội thất bàn trà gỗ óc chó đẹp, sang trọng và đa năng nhé.

Top mẫu bàn trà gỗ óc chó dành cho chung cƯ

Nhu cầu sử dụng nội thất gỗ óc chó đang được ưa chuộng nhiều bởi những đặc tính nổi bật. Một số ưu điểm của gỗ óc chó như vẻ đẹp tự nhiên, độ bền, khả năng chịu lực và chịu được va đập cực tốt. Nó không chỉ thể hiện được sự sang trọng mà còn đem đến cho bạn sự hài lòng. Tất cả nhờ tính bền bỉ, chống cong vênh và mối mọt của sản phẩm.

Các KTS của Nội Thất Đương Đại là những người vô cùng sáng tạo. Vì vậy bàn trà có thể được thiết kế với những mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm đến những sản phẩm đảm bảo phù hợp với không gian cũng như là mục đích sử dụng.

Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 4 loại bàn trà gỗ óc chó cao cấp được phân loại dựa trên hình dáng, chất liệu cũng như là công năng nhé:

Mẫu bàn trà gỗ óc chó hình chữ nhật, hình vuông

Bàn trà hình chữ nhật với thiết kế gọn gàng. Nó dễ dàng để bố trí trong một không gian sống hiện đại. Kiểu bàn trà này đang được thiết kế nhằm đảm bảo về mặt công năng cho các thành viên trong gia đình. Dù là gia đình nhỏ hay gia đình lớn. Ngoài ra sản phẩm còn có kích thước hợp lý nhằm giúp bạn tiết kiệm được không gian một cách tối đa.

  • Bàn trà hình vuông sang trọng

Bàn trà hình vuông sang tọng
Bàn trà hình vuông sang tọng

Bàn trà vuông hiện đại
Bàn trà vuông hiện đại
  • Thiết kế hình chữ nhật với các mẫu đa dạng


Bàn ăn hình chữ nhật phong cách đơn giản
Bàn ăn hình chữ nhật phong cách đơn giản

Bàn trà gỗ óc chó thông minh tiện nghi
Bàn trà gỗ óc chó thông minh tiện nghi

Mẫu bàn trà hình tròn đa dạng và ấn tượng

Sản phẩm bàn trà gỗ óc chó hình tròn là sản phẩm thuộc nhóm những mẫu bàn trà đang được nhiều người yêu thích. Nó thường xuyên được lựa chọn để trang trí dành cho không gian phòng khách gỗ óc chó của gia đình.


Mặt bàn tròn với 3 khối đầy ấn tượng
Mặt bàn tròn với 3 khối đầy ấn tượng

Vành bàn trà thiết kế độc đáo ấn tượng
Vành bàn trà thiết kế độc đáo ấn tượng

Một phần vì đây đều là những bàn trà có kiểu dáng nhỏ gọn nên nó đảm bảo thích hợp cho những không gian với diện tích nhỏ. Ngoài ra hình tròn còn được coi là đại diện dành cho sự hoàn hảo và sung túc. Có lẽ đây là điều mà hầu như ai cũng mong muốn được hướng tới trong cuộc sống hiện đại này.

Bàn trà kết hợp các chất liệu trong cùng 1 sản phẩm

Việc kết hợp với các chất liệu sẽ đảm bảo được tính ứng dụng và tính thẩm mỹ cao. Màu sắc của sản phẩm sẽ được thay đổi nhằm tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm cùng loại khác. Với mẫu bàn trà gỗ óc chó thì có thể kết hợp một số chất liệu sau đây.

  • Kết hợp kim loại: sắt, inox, thép


Bàn trà kết hợp chân sắt vững chãi
Bàn trà kết hợp chân sắt vững chãi

Với bàn trà kim loại thì nó thường được dùng cho các hệ chân nhằm tạo nên được tính thẩm mỹ. Đồng thời nó cung cấp các sản phẩm một cách đa dạng nhất. Dưới đây là các mẫu bàn trà gỗ óc chó mà bạn nên tham khảo.

  • Kết hợp đá hoặc mặt kính

Đá và kính chính là chất liệu nhằm mang đến được sự sang trọng với sản phẩm bàn trà. Chính sự tự nhiên được kết hợp cùng đá, kính…. nhằm tạo nên được một nét đẹp hoàn hảo.


Bàn trà mặt đá sang trọng kết hợp bàn tròn óc chó
Bàn trà mặt đá sang trọng kết hợp bàn tròn óc chó

Các loại đá cao cấp được sử dụng nhiều chính là đá Marble và Granite. Đây là 2 loại đá sở hữu được cho mình hoa văn cực kỳ đẹp mắt với những màu sắc khác nhau. Nó đảm bảo đáp ứng được đầy đủ nhu cầu từ phía khách hàng.

Mẫu bàn trà gỗ óc chó thông minh, đa năng

Mẫu bàn trà thông minh chính là giải pháp vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt nếu bạn muốntối ưu hóa hiệu quả sử dụng mà không muốn tốn kém diện tích. Nó mang đến sự biến hòa tài tính với những kiểu dáng thông minh và độc đáo.


Bàn trà thông minh tiện nghi thiết kế độc đáo
Bàn trà thông minh tiện nghi thiết kế độc đáo

Mẫu bàn trà này giải quyết được về bài toán diện tích cho các căn hộ. Đặc biệt là nó cực kỳ hợp với các căn hộ vừa, nhỏ. Chính vì thế nó nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình.

Bàn trà gỗ óc chó giá bao nhiêu?

Bàn trà gỗ óc chó ngày nay đang ngày càng được sử dụng nhiều. Nó mang đến những đặc trưng nổi bật ví dụ như hạn chế được mối mọt, cong vênh, ẩm mốc với vân gỗ đẹp mắt và sang trọng. Chính vì thế nên gỗ chiếm được ưu thế lớn trong ngành nội thất.

Những điểm trên đã cho thấy rằng sản phẩm gỗ óc chó có mức giá thành không hề rẻ. Vì chất lượng tốt như vậy nên mức giá của nó sẽ cao hơn các sản phẩm trên thị trường. Tuy nhiên mức giá này khá phải chăng so với thị trường và những đơn vị cung cấp gỗ óc chó khác.

Nếu bạn đang quan tâm tới bàn trà gỗ óc chó và muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm thì có thể liên hệ để được nhân viên tư vấn nhé!


10 views0 comments
bottom of page