top of page

BST mẫu cửa gỗ óc chó sang sang trọng và hiện đại | Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021

Óc chó là một loại gỗ được yêu thích khá nhiều hiện nay bởi sự đẳng cấp và sang trọng. Không chỉ có tính thẩm mỹ mà loại gỗ này còn có sự chắc chắn và phù hợp có thể làm cửa nhà. Chính vì thế bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những mẫu cửa gỗ óc chó cao cấp nhé.

Cửa gỗ óc chó giá bao nhiêu?

Có thể nói rằng hiếm có loại gỗ nào có thể có được vẻ đẹp quý phái và đầy quyến rũ giống như óc chó. Loại gỗ này được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những đặc điểm tuyệt vời. Màu sắc của gỗ mang lại sự ấn tượng với vẻ nâu trầm bí ẩn và tinh tế. Thêm vào đó sự sang trọng và quý phái của gỗ còn khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật hơn. Đường vân gỗ vô cùng thu hút và được nhiều người yêu thích. Những đường vân đều sắc nét và ấn tượng mang đến tính nghệ thuật cao. Thêm vào đó là lớp vân cuộn xoáy hình núi hay là vân thẳng đều vô cùng cá tính

Cửa gỗ óc chó đắt giá cũng phần nào đó là do tính thẩm mỹ cao của loại gỗ này. Nó có khả năng bám sơn cực kỳ tốt với sự lên màu và vân rõ ràng. Vì thế cửa nhà hoặc cửa phòng nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn. Gỗ óc chó tự nhiên cũng có nhiều hoa văn khác nhau. Chính vì thế nó mang đến vẻ đẹp ấn tượng với nét hiện đại. Ngoài ra hiện nay Nội Thất Đương Đại còn gia công gỗ óc chó với những phào chỉ theo phong cách tân cổ điển

Độ bền của cửa gỗ óc chó có tốt không?

Mức giá của sản phẩm cửa gỗ óc chó luôn được các gia chủ quan tâm bởi vì nó mang đến độ bền cao qua nhiều năm tháng. Chính vì thế gỗ được xếp vào loại gỗ cao cấp và đắt giá nhất hiện nay. Loại gỗ óc chó có thể khẳng định được vị thế và địa vị của ngôi nhà gia chủ. Nó tạo được độ bền qua hàng chục năm mà vẫn có được nét đẹp tinh tế.

Có rất nhiều gia chủ thường lo lắng về vấn đề cửa của mình bị co ngót hoặc là bị biến dạng vài năm. Phần khung và cánh cửa gặp tình trạng mối mọt, đặc biệt là ở tại các căn nhà phố. Thêm vào đó chất tannin sinh ra từ gỗ sẽ chống được khả năng xâm nhập của mối mọt và sâu bệnh. Tuy nhiên nó vẫn có nhược điểm đó là dễ trầy xước trong quá trình sử dụng. Bạn cần phải hạn chế việc và đập để tránh ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Mẫu cửa gỗ óc chó sang trọng và đẳng cấp dành cho mọi thiết kế

Sau đây cùng Nội Thất Đương Đại tìm hiểu các mẫu cửa gỗ óc chó đẹp và sang trọng nhé. Mỗi mẫu thiết kế đều tạo được nét đẹp và tính độc đáo. Dù là thiết kế nào thì gỗ cũng đều phơi bày nét tinh túy và nghệ thuật.

Sản phẩm gỗ óc chó hiện nay còn phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất. Những cánh cửa phòng khách gỗ óc chó đơn giản sẽ phù hợp với phong cách Scandinavian hoặc là phong cách hiện đại và tối giản. Ngược lại với những mẫu cửa cầu kỳ có hoa văn phào chỉ thì nó sẽ phù hợp với phong cách tân cổ điển. Tuy nhiên để có được cửa gỗ đẳng cấp thì bạn nên lựa chọn cho mình một đơn vị thi công nội thất. Chỉ những đơn vị lâu năm sẽ đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Cửa gỗ óc chó giá bao nhiêu tại Nội Thất Đương Đại

Hiện nay Nội Thất Đương Đại hiện sản xuất cửa gỗ chất lượng dành cho khách hàng. Chúng tôi có hẳn xưởng sản xuất 1.000m2 với đội ngũ thợ mộc tay nghề cao. Chính vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng chất lượng sản phẩm đưa ra sẽ đảm bảo với mức giá thành tốt nhất.

Mức giá của cửa gỗ óc chó tùy thuộc nhiều vào những yếu tố như kích thước, kiểu dáng. Chính vì thế chúng tôi không thể tư vấn cho bạn cụ thể về mức giá. Nếu như bạn đang có nhu cầu quan tâm tới cửa gỗ óc chó hãy liên hệ ngay để được nhân viên tư vấn miễn phí và báo giá thi công nội thất cụ thể nhé.





2 views0 comments
bottom of page