top of page

BST đôn gỗ óc chó sang trọng và đẳng cấp | Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021

Ngày nay, đôn gỗ là sản phẩm đang được rất nhiều người dùng phổ biến trong thiết kế nội thất. Nó chính là món đồ mang đến nhiều chức năng, sự tiện nghi cũng như là góp phần tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế của gia đình. Bài viết sau đây hãy cùng Nội Thất Đương Đại tìm hiểu về các mẫu đôn gỗ óc chó đẹp và đẳng cấp nhé.

Mẫu thiết kế đôn gỗ óc chó hình tròn sang trọng

Đôn gỗ là sản phẩm nội thất quen thuộc và nó được dân Việt Nam sử dụng phổ biến. Không quá khó khăn để bạn có thể bắt gặp được những chiếc đôn ghế nhỏ gọn được dùng trong phòng khách, sofa hoặc là sân vườn. Không chỉ vậy đôn gỗ còn được biết tới là nội thất dùng để trang trí, cây cảnh, lục bình… Vì thế nên các gia đình hiện nay luôn quan tâm tới quá trình lựa chọn đôn gỗ đẹp cho thiết kế nội thất. Và đương nhiên chất liệu gỗ óc chó luôn được quan tâm và luôn mang đến chất lượng hoàn hảo.


Đôn gỗ óc chó thời thượng đẳng cấp
Đôn gỗ óc chó thời thượng đẳng cấp

Đôn gỗ óc chó luôn toát lên được vẻ đẹp thời thượng, xa hoa và đẳng cấp. Đây là một trong những ưu điểm lớn của gỗ óc chó. Các mẫu sản phẩm vừa trang nhã lại vừa ấn tượng.

Hình tròn luôn là một trong những sự đại diện toàn vẹn, viên mãn và vĩnh cửu. Nó nhằm mang đến tài lộc cũng như là sự may mắn cho gia chủ. Vì vậy nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời dành cho không gian phòng khách gỗ óc chó.


Đôn gỗ tân cổ sang trọng
Đôn gỗ tân cổ sang trọng

Các mẫu đôn gỗ hình tròn được làm từ gỗ óc chó cực kỳ đa dạng về mặt kiểu dáng cũng như là về kích thước. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu được những mẫu đôn lớn để làm bàn trà cho phòng khách. Các mẫu nhỏ sẽ làm bàn ghế ngồi, kệ đặt trang trí. Những chiếc ghế tròn phù hợp bày lục bình hoặc là những chậu cây lớn với mục đích trang trí. Nó đảm bảo tạo nên được hình khối uy nghi cho đồ vật trưng bày nhằm tạo được nét sang trọng hơn.

Mẫu thiết kế đôn gỗ óc chó hình chữ nhật đẳng cấp và uy nghi

Những mẫu đôn gỗ hình vuông, hình chữ nhật được nhiều gia chủ ưa chuộng. Bạn sẽ dễ dàng thấy được những chiếc đôn gỗ này trong phòng khách hoặc là phòng ngủ.

Với những mẫu sofa gỗ óc chó sẽ thường dùng đôn gỗ hình chữ U đầy uy nghi. Nó đảm bảo cho thiết kế phòng khách thêm phần đẳng cấp mà cũng không chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng.


Đôn gỗ óc chó bàn trang điểm độc đáo ấn tượng
Đôn gỗ óc chó bàn trang điểm độc đáo ấn tượng

Đôn hình vuông thường được dùng làm ghế dành cho bàn ăn, bàn phấn. Nó chắc chắn là điểm nhấn ấn tượng dành cho các vị khách khi đến chơi nhà. Đặc biệt nó còn được dùng làm bàn đặt đồ trang trí siêu xinh và lạ mắt.

Màu nâu trầm của gỗ óc chó làm cho chiếc đôn ghế của bạn thêm phần đẳng cấp. Đôn từ gỗ óc chó mang đến nét đẹp thiên nhiên đầy ưu việt với các đường vân cuốn hút. Nó chính là yếu tố làm cho gia chủ mê mẩn loại gỗ óc chó đắt đỏ này. Hệ thống vân gỗ cực đa dạng và quyến rũ.

Mẫu thiết kế đôn gỗ óc chó độc đáo với kiểu dáng sáng tạo

Những mẫu nội thất với hình khối đơn giản quả thật đã quá quen thuộc với chúng ta. Tuy nhiên khi nó được các kiến trúc sư thay đổi một chút thì nó sẽ tạo ra được những mẫu độc đáo và cá tính. Nó mang đến nét đẹp hiện đại, tính thẩm mỹ cực kỳ cao.


Mặt đôn ghế thiết kế gợn sóng hiện đại
Mặt đôn ghế thiết kế gợn sóng hiện đại

Những mẫu thiết kế này khi được bày trong phòng khách sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Nó khiến không gian phòng khách thêm xa hoa, đẳng cấp.

Độ bền còn là một trong những ưu điểm của đôn gỗ. Nó có độ bền hàng chục năm. Sản phẩm luôn được khen ngợi về chất lượng, độ bền. Gỗ còn có khả năng chống mối mọt, cong vênh, biến dạng. Vì thế nên nó giúp cho không gian nội thất nhà bạn trở nên lâu dài hơn.

Thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó uy tín tại Nội Thất Đương Đại

Nội Thất Đương Đại hiện nay là đơn vị thi công thiết kế gỗ óc chó đang được quan tâm hàng đầu. Chúng tôi sở hữu hẳn xưởng sản xuất sản phẩm gỗ tự nhiên lớn với các loại máy móc, thiết bị tiên tiến, hiện đại. Nguồn gốc gỗ óc chó có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Dưới bàn tay tài hoa của thợ mộc các sản phẩm sẽ có được tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt. Có hàng ngàn khách hàng đã cảm thấy hài lòng và cực yêu thích sản phẩm của đơn vị.

Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu mua đôn gỗ óc chó đến từ Nội Thất Đương Đại thì hãy liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể nhé.


8 views0 comments
bottom of page