top of page

BST kệ tivi gỗ óc chó sang trọng và hiện đại | Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021

Kệ tivi gỗ óc chó có một sức mạnh vô cùng lớn với khách hàng, đặc biệt là những người “có tiền”. Bài viết này hãy cùng Nội Thất Đương Đại tìm hiểu về mẫu kệ tivi làm bằng gỗ óc chó cực sang trọng và hiện đại trong phòng khách gỗ óc chó nhé.

Tìm hiểu về xu hướng sử dụng gỗ óc chó

Hiện nay xu hướng dùng nội thất gỗ óc chó đang cực kỳ thịnh hành và nó được sử dụng nhiều trên khắp đất nước Việt Nam. Loại gỗ này nhằm mang đến được sự sang trọng và đẳng cấp. Chắc chắn nó sẽ tạo được sự bất ngờ cho không gian sống của bạn đó.


Mẫu kệ tivi ấn tượng cho nhà chung cư
Mẫu kệ tivi ấn tượng cho nhà chung cư

Với chất lượng cao, màu sắc đẹp mắt chắc chắn nó sẽ làm cho bất cứ ai khi đến ngôi nhà của bạn đều cảm thấy ấn tượng. Đó cũng chính là một trong những lý do khiến cho nhiều người không ngần ngại bỏ tiền để mua đồ nội thất.

BST các mẫu kệ tivi gỗ óc chó sang trọng

Hiện nay kệ tivi làm bằng gỗ óc chó có thể được dùng cho phòng khách, phòng ngủ… Nó mang hơi hướng hiện đại hoặc là tân cổ điển đều rất sang trọng. Đặc biệt ngày nay chúng được ưa chuộng hơn nhiều so với những loại gỗ khác trên thị trường.

  • Lồng ghép các chi tiết tạo nên mẫu thiết kế độc đáo


Kệ tivi kiêm kệ trang trí hiện đại
Kệ tivi kiêm kệ trang trí hiện đại

Đường vân luôn tạo được sự mềm mại cuốn hút
Đường vân luôn tạo được sự mềm mại cuốn hút

  • Vẻ đẹp tự nhiên của những mẫu kệ gỗ óc chó


Chất liệu óc chó bền đẹp công năng sử dụng cao
Chất liệu óc chó bền đẹp công năng sử dụng cao

Gỗ óc chó khi thi công khi thi công làm cho các sản phẩm luôn tạo được sức hút.
Gỗ óc chó khi thi công khi thi công làm cho các sản phẩm luôn tạo được sức hút.

Tính đơn giản làm nên nét đẹp của sản phẩm

Chính sự đơn giản là điểm nhấn ấn tượng cho những mẫu kệ tivi gỗ óc chó hiện đại. Nó thường được đặt tại những căn nhà hiện đại với thiết kế đơn giản và tối giản hết sức.

Báo giá kệ tivi gỗ óc chó

Sản phẩm gỗ óc chó chất lượng đều được làm từ những sản phẩm cao cấp nhất. Hiện nay trên thị trường đang phân chia gỗ óc chó làm 3 loại. Tuy nhiên gỗ óc chó loại 1 là loại tốt nhất. Vì vậy bạn cần phải quan tâm tới điều này vì những mẫu gỗ óc chó 2, 3 thường không thật sự tốt như mong đợi.

  • Giá cả dao động tùy theo khối lượng và mẫu thiết kế

Cùng với một chất lượng sản phẩm mà giá cả khác nhau là điều mà khách hàng thường thấy. Điều này sẽ phụ thuộc vào khối lượng và mẫu thiết kế. Với kệ tivi có kích thước chuẩn là 2400 x 460 x 600 thì giá sẽ dao động từ 13 đến 42 triệu.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về kệ tivi gỗ óc chó hãy liên hệ ngay với Nội Thất Đương Đại để được nhân viên tư vấn cụ thể hơn nhé.


4 views0 comments
bottom of page