top of page

BST mẫu tủ giày gỗ óc chó sang trọng, hiện đại | Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021

Với những phòng khách hiện đại ngày nay thì tủ giày là món đồ nội thất không thể nào thiếu. Đương nhiên gia chủ nào cũng mong muốn ngôi nhà của mình được gọn gàng và được lịch sự. Điều này nhằm tạo nên được thiện cảm với những vị khách khi đến nhà. Trong bài viết sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những mẫu tủ giày gỗ óc chó sang trọng và hiện đại nhé.


Tủ giày gỗ óc chó đơn giản nhưng vẫn đầy cuốn hút

Tủ giày gỗ óc chó 2 cánh cao cấp và sang trọng

Gỗ óc chó luôn là loại gỗ có vẻ đẹp đẳng cấp và xa hoa khiến cho ai cũng phải yêu thích và mong muốn sở hữu được. Chính vì vậy nên gia chủ nào cũng mong muốn sở hữu được mẫu nội thất đẹp nhất. Đa phần các sản phẩm đều có chất liệu vô cùng bền bỉ và đặc biệt tủ giày là sản phẩm được mọi người yêu thích.


Tủ giày 2 cánh nhỏ gọn dành cho phòng không gian nhỏ
Tủ giày 2 cánh nhỏ gọn dành cho phòng không gian nhỏ

Chiếc tủ giày làm từ gỗ óc chó mang đến nét đẹp tinh tế, quyến rũ và đẳng cấp. Màu sắc nâu trầm với sự ấm áp và trầm tĩnh. Chắc chắn chiếc tủ này sẽ phát huy hết được nét đẹp và công dụng của mình khi được bày tại phòng khách gỗ óc chó.

Hiện nay các mẫu tủ giày 2 cánh gỗ óc chó đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Các mẫu này thường sẽ có kích thước khá là nhỏ gọn, đơn giản và hoàn toàn không chiếm quá nhiều diện tích. Chúng sẽ thích hợp với kiểu phong cách hiện đại và dành cho những không gian nhỏ hẹp. Đó chính là cách tiết kiệm được diện tích phía trước của căn hộ chung cư, nhà phố. Góp phần giúp cho căn hộ thêm gọn gàng, ngăn nắp. Tuy nhiên vì kích thước nhỏ nên không có quá nhiều ngăn. Vì vậy nó chỉ phù hợp với những ngôi nhà có ít thành viên.

Tủ giày gỗ óc chó 3 cánh tiện nghi và sang trọng

Với những gia đình có số lượng thành viên đông thì luôn cần đến những chiếc tủ giày nhiều ngăn. Đặc biệt khi số lượng thành viên đông thì cửa nhà luôn bề bộn các loại dép. Điều này làm cho mất đi thẩm mỹ và thậm chí là xuất hiện mùi hôi khó chịu. Nó hoàn toàn không tốt cho phong thủy chút nào. Vì vậy những chiếc tủ giày 3 cánh nên được dùng để đặt trước cửa nhà.


chiếc tủ theo phòng cách đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng ngay cửa nhà
Chiếc tủ theo phòng cách đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng ngay cửa nhà

Tủ giày 3 cánh gỗ óc chó được dùng khá phổ biến. Kích thước và kiểu dáng của nó phù hợp với nhiều các loại dép có kích cỡ khác nhau. Thiết kế ngăn được một cách thông minh nhằm giúp gia chủ có thêm nhiều nơi để chứa các món đồ khác nhau.

Chiều cao của các mẫu tủ này khá là hợp lý và nó có thể dùng cho trẻ nhỏ. Phần mặt trên có thể được đựng đồ trang trí hoặc các loại cây cảnh. Điều này nhằm giúp không gian phòng khách thêm phần gọn gàng và sang trọng hơn.

Tủ giày gỗ óc chó 1 cánh dáng cao đẳng cấp

Đa phần thiết kế tủ giày 1 cánh sẽ được ít gia đình lựa chọn hơn là tủ giày 2 và 3 cánh. Tuy nhiên nó lại là sự lựa chọn hợp với gia đình trẻ hoặc người sống độc thân. Các căn hộ chung cư mini thường có đặc điểm là trần thấp, diện tích sẽ bị giới hạn. Vì vậy nên tiết kiệm diện tích sàn và giúp trần căn hộ của bạn trông thấp hơn một chút.


Tủ giày dáng cao nhỏ gọn thời thượng
Tủ giày dáng cao nhỏ gọn thời thượng

Thiết kế tủ giày này mang trọn vẹn nét đẹp và ấn tượng. Cánh tủ cao giống như là một bức tranh nghệ thuật nhiều màu sắc và có những đường vân đẹp. Sự mềm mại, uyển chuyển của từng đường vân nhằm mang đến tính thẩm mỹ cực kỳ cao dành cho tủ. Đa phần các ngăn đựng bên trong đều sẽ được bài trí một cách gọn gàng với 1-2 đôi giày. Nhìn chung mẫu tủ này thích hợp được bài trí tại góc tường phòng khách - nơi gần cửa ra vào.

Tủ giày gỗ óc chó có thiết kế khá là độc đáo

Mẫu tủ giày đa năng là mẫu tủ giày đang được các gia chủ lựa chọn. Ngày nay không phải gia đình nào cũng có diện tích phù hợp nên mẫu tủ này đảm bảo mang đến nhiều công năng vượt trội. Tủ nhiều chức năng nhằm tạo được sự tiện nghi. Tủ có thêm các chức năng như là kệ trang trí, tủ đựng đồ, ghế ngồi…. Nhờ vậy gia chủ có thể ngồi trên ghế để đi giày và soi gương trước khi bước chân ra khỏi nhà.

Các ngăn để đựng giày sẽ được thiết kế thêm nhiều ngăn đựng đồ dùng nữa. Đây sẽ là các món đồ cần thiết cho bạn khi đi ra ngoài như ô, mũ, áo mưa…. Điều này giúp tăng thêm phần gọn gàng và ngăn nắp. Trên mặt tủ bạn có thể trang trí những món đồ trang trí đơn giản làm cho phòng khách thêm phần đẹp hơn.

Đa số các mẫu tủ này sẽ được thi công cầu kỳ nhưng đem tới vẻ đẹp mộc mạc và cá tính.


Thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó tại Nội Thất Đương Đại

Nội Thất Đương Đại là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất gỗ tự nhiên, trong đó có gỗ óc chó. Đây là xưởng sản xuất gỗ với các loại máy móc hiện đại và quy trình riêng.

Đơn vị sở hữu được đội ngũ thợ lành nghề với chất lượng tốt nhất. Vì vậy nếu có nhu cầu bạn hãy liên hệ ngay để được mua tủ nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và đảm bảo mang đến cho bạn được thiết kế ấn tượng nhất.


6 views0 comments
bottom of page