top of page

BST mẫu tủ trang trí gỗ óc chó đẹp | Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021

Thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ bằng gỗ óc chó đang là sự lựa chọn được quan tâm nhiều. Có rất nhiều gia chủ có yêu cầu thiết kế để bày đồ trang trí cho căn phòng. Bài viết này hãy cùng Nội Thất Đương Đại tìm hiểu về các mẫu tủ trang trí gỗ óc chó đẹp nhé.

Tủ trang trí gỗ óc chó với nét đẹp đẳng cấp và thượng lưu

Khi xã hội ngày càng phát triển thì con người sẽ càng ngày càng có nhu cầu được nâng cao chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn. Điều này sẽ dễ dàng nhận thấy khi việc thiết kế nội thất được gia chủ cực kỳ là coi trọng. Họ luôn muốn được bày các món đồ mà mình yêu thích trong không gian và vị trí đẹp nhất của căn nhà. Như vậy có thể phơi bày được sở thích và cá tính riêng. Không chỉ vậy mà nó còn tăng thêm sự sinh động và vẻ đẹp cho không gian của căn phòng.


Tủ trang trí óc chó thời thượng đẳng cấp
Tủ trang trí óc chó thời thượng đẳng cấp

Hiện nay các mẫu tủ gỗ óc chó đang được gia chủ săn đón. Nó luôn là sản phẩm cao cấp bởi vì vẻ đẹp thượng lưu. Quả thật là hiếm có loại gỗ nào lại sang trọng và xa hoa giống như là gỗ óc chó.

Sắc màu nâu trầm chính là điểm thu hút nhất của sản phẩm gỗ óc chó. Nó đảm bảo mang tới sự đẳng cấp, quý phái. Màu sắc của gỗ óc chó thay đổi tùy theo từng loại gỗ và từng khu vực trồng. Tuy nhiên dù là gỗ nào thì nó cũng để toát lên được vẻ đẹp quyến rũ riêng.

Tủ trang trí phòng gỗ óc chó với đường vân cuốn hút và nghệ thuật cũng chính là điểm khiến gia chủ yêu thích. Chắc hẳn khó có gia chủ nào mà không bị thu hút bởi sự huyền bí từ gỗ óc chó. Nó làm cho không gian thêm xa hoa và đẳng cấp hơn nhiều.

Tủ trang trí độ bền siêu đẹp và chất lượng hoàn hảo

Tủ trang trí được làm bằng gỗ óc chó không chỉ đẹp mà nó còn vô cùng là bền bỉ. Có nhiều gia chủ thường lo lắng sản phẩm này sẽ mối mọt. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm lại vô cùng tuyệt vời với độ bền bỉ cực kỳ cao.

Thêm một ưu điểm tuyệt vời của gỗ này đó chính là sinh ra được chất chống tannin để chống lại sự xâm nhập của mối mọt. Tủ óc chó hoàn toàn không lo bị cong vênh hay là bị biến dạng. Chính vì thế chúng sẽ có được độ bền bỉ cao lên tới hàng chục năm nếu bạn biết cách bảo vệ tốt.


Nét đẹp tủ trang trí cuốn hút bởi đường vân sắc nét chất liệu óc chó
Nét đẹp tủ trang trí cuốn hút bởi đường vân sắc nét chất liệu óc chó

Gỗ óc chó cũng rất dễ thi công để bám đinh, bám ốc…. Gỗ dễ dàng tạo thành nhiều hình khối hoặc những hoa văn độc đáo và sáng tạo. Nhờ vậy mà kiến trúc sư có thể dễ dàng sáng tạo nên những mẫu tủ mang tính thẩm mỹ cực cao. Việc đầu tư tủ trang trí gỗ óc chó làm cho mọi vị khách đến chơi nhà đều trầm trồ.

Tủ trang trí gỗ óc chó đẹp tuyệt mỹ và sang trọng nhất

Dưới đây sẽ là những mẫu tủ trang trí phòng khách gỗ óc chó đẹp nhất. Đa phần kiểu dáng này đều cực kỳ đa dạng và sáng tạo. Các mẫu tủ cực kỳ sang trọng, ấn tượng.

Đa số mẫu tủ trang trí gỗ óc chó hiện nay đều thiết kế với kệ mở để có thể trưng bày các loại đồ đạc được đẹp hơn. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể sử dụng tủ gỗ óc chó cánh kính và lắp thêm hệ thống đèn led nữa nhé. Chắc chắn nó sẽ khiến đồ vật được bày bên trong thêm phần lung linh và nổi bật hơn.


Mẫu thiết kế kệ trang trí được ưa chuộng ở mẫu nhà chung cư
Mẫu thiết kế kệ trang trí được ưa chuộng ở mẫu nhà chung cư

Thiết kế độc đáo để lại ấn tượng mạnh khách đến chơi nhà
Thiết kế độc đáo để lại ấn tượng mạnh khách đến chơi nhà

Tủ trang trí với hệ thống đèn led sang trọng
Tủ trang trí với hệ thống đèn led sang trọng

Không chỉ vậy tủ trang trí này còn trở thành xu hướng được nhiều các gia chủ lựa chọn. Vì diện tích nhà hạn hẹp nên bạn có thể sử dụng nó kết hợp kệ tivi hoặc là dùng làm vách ngăn phòng để ngăn cách không gian. Điều này vẫn đảm bảo quy tắc về mặt phong thủy.

Nội Thất Đương Đại - địa chỉ cung cấp tủ trang trí gỗ óc chó

Nội Thất Đương Đại là đơn vị thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó hàng đầu. Đơn vị sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và đội ngũ thợ mộc. Tất cả đều có nhiều kinh nghiệm với chuyên môn cực kỳ cao. Xưởng sản xuất gỗ óc chó của chúng tôi với quy mô lớn. Kèm theo đó là chất lượng vô cùng đảm bảo.

Hiện nay, Nội Thất Đương Đại nhận thi công nội thất gỗ óc chó toàn bộ và từng phần dành cho gia đình. Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu trang trí gỗ óc chó để mang tới những thiết kế đẳng cấp.


1 view0 comments
bottom of page