top of page

BST vách ngăn gỗ óc chó đẹp, sang trọng | Nội Thất Đương Đại

Updated: Jun 23, 2021

Ngay nay, thiết kế nội thất nhà phố không thể nào thiếu được vách ngăn dành cho từng không gian. Điều này nhằm đảm bảo được tính phong thủy cũng như là nhằm phân chia không gian sống cho gia đình một cách tốt nhất. Bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những mẫu vách ngăn gỗ óc chó đẹp và ấn tượng nhất nhé.

Thiết kế vách ngăn gỗ óc chó đơn giản dành cho phòng khách

Với những ngôi nhà có diện tích hạn hẹp thì các gia chủ không thể nào thực hiện việc ngăn cách không gian sống bằng những bức tường. Điều này sẽ phần nào đó khiến không gian thêm bí bách cũng như là mất đi sự liên thông. Thay vào đó thì vách ngăn sẽ tạo được sự thoáng đãng và khiến cho không gian thêm rộng rãi hơn. Các vách ngăn nhằm đảm bảo được về mặt phong thủy. Nó góp phần tăng thêm nét đẹp trong thiết kế nội thất của căn hộ.

Vách ngăn cho cầu thang hiện nay nhìn chung đều khá là đa dạng cũng như là đơn giản và thông thoáng. Chính kiểu dáng góc cạnh, chắc chắn đến từ các thanh gỗ dài sẽ tạo nên được phần nào đó tạo được sự uy nghi cũng như là bề thế. Các mẫu này sẽ phần nào đó phô này được nét đẹp đẳng cấp của sản phẩm gỗ óc chó.


Vách ngăn chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp
Vách ngăn chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp

Sắc màu nâu quyến rũ sẽ giúp cho không gian phòng khách gỗ óc chó của bạn được xa hoa và thượng lưu hơn nhiều. Đặc biệt là các đường vân gỗ tăng sự uyển chuyển, mềm mại. Nó giống như là một bức tranh nghệ thuật đầy sáng tạo. Đây chính là điều khác biệt mà khó có chất liệu nào vượt qua được.

Thiết kế vách ngăn gỗ óc chó có sự cá tính và độc đáo

Trong thiết kế phòng khách gỗ óc chó hiện nay không thể nào thiếu được mẫu kệ trang trí. Chính những mẫu kệ này phần nào đó sẽ tô điểm được cho phòng khách thêm sự sang trọng và sự đẳng cấp hơn. Thay vì việc sử dụng mẫu kệ trang trí riêng lẻ, các kiến trúc sư sẽ kết hợp chúng cùng vách ngăn.


Vách ngăn kết hợp tủ rượu thời thượng
Vách ngăn kết hợp tủ rượu thời thượng

Các mẫu vách ngăn này sẽ có thêm những ngăn mở đặt đồ để có thể trang trí. Gia chủ hoàn toàn có thể bày cây cảnh hoặc là bày đồ trang trí của mình để có thể trưng bày.


Kệ trang trí chạm trần lớn cánh kính cho gia chủ trưng bày đồ
Kệ trang trí chạm trần lớn cánh kính cho gia chủ trưng bày đồ

Sản phẩm gỗ óc chó hiện nay được biết đến là sản phẩm có độ bền cực kỳ cao. Đặc biệt là sản phẩm gỗ loại 1 được nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Nó mang đến khả năng chống mối mọt và hạn chế sự cong vênh. Các sản phẩm vách ngăn dễ dàng để có thể thi công và bám đinh cũng rất tốt, rất chắc chắn. Nếu như bạn giữ gìn và bảo trì tốt thị độ bền đẹp của gỗ sẽ như mới.

Thiết kế vách ngăn kết hợp kệ tivi cho phòng khách thêm phần sang trọng và đẳng cấp

Với mẫu thiết kế phòng khách hiện đại sẽ thực hiện việc bài trí vách ngăn kết hợp với kệ tivi để tiết kiệm được diện tích. Bộ sofa phòng khách hướng thẳng về phía phòng bếp sẽ không hề tốt cho phong thủy chút nào. Vì vậy nên kiến trúc sư có thể sẽ làm vách ngăn ngăn cách 2 không gian.


Vách ngăn với công dụng ngăn phòng khách với phòng ngủ
Vách ngăn với công dụng ngăn phòng khách với phòng ngủ

Với mẫu thiết kế phòng khách hiện đại sẽ thực hiện bài trí vách ngăn để kết hợp kệ tivi nhằm tiết kiệm diện tích. Bộ sofa phòng khách khi hướng thẳng về phòng bếp cũng không hề tốt về mặt phong thủy. Bởi vậy kiến trúc sư có thể lựa chọn làm vách ngăn giữa 2 không gian. Mặt hướng về phòng khách sẽ được gắn kệ tivi treo tường một cách độc đáo nhất. Bạn hoàn toàn có thể lát thêm đá vân mây nhằm tăng tính thẩm mỹ.

Việc sử dụng chất liệu gỗ óc chó tự nhiên kết hợp với đá tự nhiên phần nào đó tăng thêm vẻ đẹp cho không gian căn phòng. Đây là xu hướng được các kiến trúc sư lựa chọn dành cho thiết kế theo hướng hiện đại. Chất liệu khi kết hợp nhằm tăng tính uy nghi, sang trọng và thẩm mỹ.

Thiết kế vách ngăn kết hợp tủ rượu xa hoa và thượng lưu

Với gia chủ yêu thích rượu thì họ thường muốn sở hữu cho mình được một tủ rượu lớn. Điều này nhằm thể hiện cá tính và đẳng cấp riêng. Vì vậy thay vì sử dụng vách ngăn và tủ rượu riêng thì tủ rượu sẽ được thiết kế thành các vách ngăn. Các kiến trúc sư sẽ bài trí tủ rượu nhằm ngăn cách giữa các không gian trong căn phòng. Thông thường nó sẽ là vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp. Điều này nhằm tiết kiệm và tiện lợi hơn khi sử dụng.


Vách ngăn tủ rượu xa hoa hiện đại cho nhà biệt thự
Vách ngăn tủ rượu xa hoa hiện đại cho nhà biệt thự

Hầu hết các mẫu tủ rượu làm từ gỗ óc chó luôn có sự xa hoa và quyền quý. Thiết kế tủ rượu khiến vách ngăn có thêm ngăn mở hoặc là sử dụng cánh kính sẽ tăng thêm phần thông thoáng. Các kiến trúc sư hoàn toàn có thể thiết kế hệ thống đèn lead nhằm chiếu sáng.

Thiết kế vách ngăn gỗ óc chó hiện đại cho phòng ngủ

Ngoài phòng khách thì với những phòng ngủ có diện tích rộng hoàn toàn có thể kết hợp vách ngăn với kệ tivi. Những vách ngăn này sẽ được dùng làm kệ tivi hoặc là kệ trang trí thêm. Phía sau đó là tủ quần áo, bàn làm việc và phòng thay đồ. Thiết kế tạo kiểu dáng đơn giản và thanh thoát hơn. Nó nhằm mang tới sự ấm áp, tinh tế với gam màu nâu trầm cá tính.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó Nội Thất Đương Đại

Nội thất gỗ óc chó đang là xu hướng hiện nay bởi những gia chủ có sự yêu thích tìm kiếm các loại gỗ tốt có điều kiện. Vì vậy bạn đừng bao giờ bỏ qua được mẫu thiết kế ấn tượng và độc đáo này nhé. Chắc chắn rằng đội ngũ kiến trúc sư sẽ giúp bạn có được không gian sống đẳng cấp nhất.

Hãy liên hệ ngay khi bạn có nhu cầu để nhận báo giá tốt nhất nhé.


6 views0 comments
bottom of page